Dịch vụ mua hộ hàng Úc uy tín, giá rẻ ở đâu? - Navina Group

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 18/3/19.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Nhu cầu mua hàng nhập ngoại, nhất là nước Úc tăng chóng mặt. Đáp ứng nhu cầu này, bây chừ trên thị trường có rất nhiều dịch vụ nhận mua hộ hàng Úc, bản chất đó là các công ty, các cá nhân đứng ra mua hộ hàng Úc cho khách hàng ở Việt Nam. Vậy nên chọn dịch vụ mua hộ hàng Úc uy tín, giá rẻ ở đâu?

    Ưu điểm của các dịch vụ mua hộ hàng Úc
    Dù nhiều Website của Úc hiện đã hỗ trợ Ship hàng đến Việt Nam nhưng mà thực sự với những ưu điểm của dịch vụ mua hộ hàng Úc thì rất đáng để mọi người cân nhắc khi có nhu cầu mua hàng từ đất nước chuột túi.

    • Bạn không cần thẻ thanh toán quốc tế
    Nếu bạn tự mua hàng trên các trang website nước ngoài thì yêu cầu trước tiên là phải có thẻ thanh toán quốc tế. Nhưng khi chọn dịch vụ mua hộ hàng, dù bạn không có các loại thẻ thanh toán quốc tế vẫn có thể mua hàng Úc.

    [​IMG]

    Navina Group nhận mua hộ hàng từ website Úc

    • Tiết kiệm chi phí
    Các dịch vụ mua hộ hàng Úc hoặc vận chuyển hàng từ Úc thường có mức cước phí khá rẻ, chưa kể nếu mua trúng đợt khuyến mãi, sale lớn thì khoản tiền bạn bỏ ra để có hàng Úc thật rẻ so với mua hàng Úc tại Việt Nam.

    • Tiết kiệm thời gian
    Thực sự, chỉ cần quý khách gửi link vật phẩm đã chọn qua cho đơn vị mua hộ hàng, mọi thủ tục còn lại bên đơn vị này sẽ lo từ A-Z, bạn chỉ cần đợi hàng về đến tận tay và thanh toán.

    Dịch vụ mua hộ hàng Úc nào uy tín, giá tốt hiện nay?
    Để chọn đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, giá rẻ, các bạn cần thân mật những nhân tố này. Đây được coi là “tiêu chí vàng” giúp quý khách có thể thuận lợi lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín, chất lượng giữa hàng trăm đơn vị bây chừ, nhằm tránh những rủi không mong muốn xảy ra.

    • Ưu tiên chọn dịch vụ mua hộ hàng Úc là các Công ty
    Thay do thông qua cá nhân, các bạn nên chọn các công ty là đơn vị mua hộ hàng Úc, vì đa phần các công ty mua hộ hàng Úc sẽ có dịch vụ nhanh, chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể chọn cá nhân để mua hộ hàng trong trường hợp các bạn quen biết và có thể tin tưởng được. Sự lựa chọn không đúng có thể người chịu thiệt sẽ là khách hàng nếu trong trường hợp mất hàng, thất lạc hàng hóa trên đường về Việt Nam.

    • Thời gian vận chuyển
    Nếu các bạn là dân kinh doanh đang có nhu cầu mua và nhập hàng với số lượng béo, giá trị hàng hóa cao, nên chọn những đơn vị dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển nhanh lẹ, rút ngắn thời gian, hàng sớm về tận tay. Nên chọn đơn vị mua hộ hàng Úc được vận chuyển bằng đường hàng không.

    Với những tiêu chí trên, Navina Group tự tin là đơn vị cung ứng dịch vụ mua hộ hàng Úc uy tín, chất lượng và giá phải chăng. Không dừng lại ở dịch vụ mua hộ hàng Úc, hơn 10 năm qua, Navina vẫn luôn chiếm trọn sự tin cậy của khách hàng bằng dịch vụ order mua hộ hàng Anh, Pháp, Mỹ, Hàn, Malaysia và nhiều nước khác trên thế giới. Chúng tôi không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí “vàng” trên này nhưng còn vượt xa hơn bởi:

    • Cam kết bảo hiểm hàng hóa 100%.
    • Cam kết đền bù đen đủi trong trường hợp thất lạc, mất hàng.
    • Cam kết giao hàng tận tay với phí rẻ.
    • Cung cấp lộ trình hàng hóa cho khách hàng nắm rõ và tiện lợi theo dõi.
    • Hỗ trợ mọi thắc bận bịu trong thời gian sớm nhất.
    • Không ngừng nâng cao và mở rộng dịch vụ như gửi hàng đi quốc tế, nhập hàng bao thuế.
    • Nhận mua hộ và vận chuyển mọi mặt hàng dù bự nhỏ tuổi, nặng nhẹ, cồng kềnh hay gọn ghẽ.
    Hơn 10 năm trên thị trường dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế, Navina Group một lần nữa tự tin là địa chỉ đáng để quý khách “chọn mặt gửi vàng”. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua 0908920888 – 0901825588 để được cung cấp tối đa!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...