Dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Đa chuyên ngành

Thảo luận trong 'Dịch thuật' bắt đầu bởi cvnso1, 1/8/16.

  1. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty dịch thuật công chứng CVN đã tạo dựng được tên tuổi, dấu ấn riêng đối với khách hàng thông qua hiệu quả từng bản dịch, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Thành quả đạt được là chúng tôi đã biên dịch thành công trên 70.000 bản dịch, thuộc gần 150 chuyên ngành khác nhau với hầu hết 100% ngôn ngữ. Thành quả này đã đưa tới sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi.

    Với đội ngũ nhân sự đầy tâm huyết cùng với những quy trình dịch thuật hợp lý và tốt nhất, Dịch thuật CVN tự tin với khả năng của mình làm chủ thể xử lý tất cả tài liệu cho khách hàng thuộc bất kỳ chuyên ngành nào, ngôn ngữ nào với sự chuẩn xác tối đa cùng với tốc độ nhanh nhất và đảm bảo đúng thời hạn.

    Khách hàng của chúng tôi có nhu cầu dịch theo 2 phương thức chính là dịch thuật tài liệu sang tiếng Việt hoặc Dịch thuật từ tiếng Việt sang ngôn ngữ nước ngoài. Bên cạnh đó những tổ chức lớn, hoạt động đa quốc gia thường tìm tới CVN với dịch vụ dịch thuật đa ngữ như : Anh – Pháp, Pháp – Đức, Hàn Quốc – Nhật Bản. Những tài liệu này của khách hàng đều thuộc các lĩnh vực dẫn đầu như : Kinh tế – Tài chính, Công nghệ thông tin, Văn hóa – Xã hội, Y học, Khoa Học. Ngoài ra còn khá nhiều các chuyên ngành khác như: Pháp luật, Marketing, Điện tử viễn thông,...

    Với sự chính xác, đáng tin cậy của các văn bản dịch, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị mang đến Dịch vụ dịch công chứng đáng tin cậy, đáng để các khách hàng giao phó tài liệu dịch cho chúng tôi.

    Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu xin liên hệ ngay với Công ty chúng tôi :

    Trụ sở: 228 Âu Cơ, phương Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 535 126/ 098 515 8867/ 0962 585 249

    Email: dichtot@gmail.com

    Website: http://dichtot.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...