Hà Nội dịch vụ cho thuê văn phòng “ảo” đắt hàng!

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 29/3/17.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc tìm văn phòng đã được anh Vũ Văn Đức , Giám đốc công ti Du lịch Chào Việt Nam xúc tiến nhiều tháng nay , song đến giờ , anh mới chọn lựa được loại hình văn phòng hợp lý với đặc trưng công ty mình qua hình thức thuê văn phòng "ảo".

    [​IMG]


    Tiện lợi và nhiều lợi thế
    Sau khi nghe tư vấn cụ thể về loại hình văn phòng này , anh Đức đã quyết định ký hợp đồng với công ty cho thuê văn phòng trọn gói – dich vu van phong ao để tiện giao dịch.
    Anh Đức cho biết , thuê loại hình văn phòng này không mất quá nhiều thời gian , không những thế chỉ cần một nhân sự lễ tân là làm được tất cả mọi việc và có thể giao tiếp khi khách hàng đến làm việc.
    Thuê văn phòng ”ảo” , khách hàng chỉ việc lo những việc kinh doanh mấu chốt , còn các việc khác như: trang trí văn phòng , kỹ thuật , hạ tầng mạng , điện , máy tính , công chức lễ tân hay thuê xe , tổ chức hội nghị , hội thảo… tất thảy các công việc bên lề của một DN đều được cung cấp.
    [​IMG]


    "Nếu thuê văn phòng bình thường với mức giá từ 15 đến 20 USD/m2 , chúng tôi phải đầu tư thêm máy móc thiết bị , thuê nhân sự văn phòng , nhân viên dọn vệ sinh... Nên rất tốn thời gian và tiền bạc. Trong lúc thuê văn phòng trọn gói , văn phòng "ảo" cũng với mức giá này hoặc cao hơn không đáng kể , chúng tôi lại được phục vụ tuyệt đối , vừa tiết kiệm được tiền tài , lại vừa không mất thời gian" - anh Đức tính toán.
    Giá thành thuê văn phòng trọn gói , van phong ao quan 3, quận 1 TP.HCM phụ thuộc vào vị trí và diện tích thuê , trung bình dao động từ 20 đến 40 USD/m2. Giá này bao gồm chi phí cho nhân viên lễ tân , dịch vụ bảo vệ , vệ sinh , kỹ thuật và nhiều nghề nghiệp bên lề phục vụ cho hoạt động kinh doanh khác.
    Văn phòng trọn gói thường tập trung trong các tòa nhà tại khu trung tâm , nơi thuận lợi giao dịch. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng khá nhiều , văn phòng cả gói cung cấp các loại diện tích khá lịch thiệp từ 5m2 đến 30m2 , loại diện tích này rất hợp lý với các DN vừa và nhỏ tại Việt Nam.
    Anh Phạm Hồng Quang , đại diện công ty Hóa chất Đại Hùng , cho biết: “Nhu cầu chúng tôi chỉ cần diện tích và chỗ ngồi vừa phải mà không để ý văn phòng lớn , đông người vì những văn phòng lớn ở một góc độ nào đó cũng rất lãng phí…”.
    hiện tại , nhiều công ty thuê văn phòng ở trong giao thiệp , đây là nơi rất khó để tiếp khách , nhận bưu phẩm nên họ cần một địa điểm tại nơi trung tâm để đặt văn phòng “ảo” và tiện giao dịch.
    Anh Nguyễn Minh Khuê , Giám đốc công ty Abix cho biết , công ty anh đã có diện tích hơn 200m2 nhưng ở nơi khuất nên anh quyết định phải thuê văn phòng “ảo” nằm tại vị trí đắc địa tại 59 Lý Thái Tổ ( Hoàn Kiếm , Hà Nội ) để khách hàng dễ liên lạc.
    “Phất” nhờ… kinh tế khó khăn
    Khái niệm văn phòng "ảo" xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000 , khi một số công ti địa ốc nước ngoài vào Việt Nam và lộ ra hướng kinh doanh mới trong lĩnh vực này. Ngày nay , tại Hà Nội có khoảng 6 công ty cho thuê văn phòng trọn gói , văn phòng “ảo” và rất ăn nên làm ra , nhất là trong thời điểm kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn thì loại hình dịch vụ này lại đang cho thấy tiện ích tức thì.
    Văn phòng "ảo" còn được cho là "văn phòng cho thuê 0m2". Những công ty đang ăn nên làm ra là Regus , G-Office , Rexx Center , Văn phòng trọn gói...
    Anh Trịnh Đức Phú , Giám đốc công ty Văn phòng trọn gói ( văn phòng ảo ) , cho biết , trong thời điểm khó khăn , nhiều DN thu hẹp làm ăn và hạn chế tiêu nên phải thu hẹp hoạt động làm ăn. Để bớt phí tổn , giảm nhân lực… mà vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh thì việc thuê văn phòng “ảo” đang là chọn lựa đi hàng đầu của nhiều DN , nhất là các DN vừa và nhỏ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...