Dịch thuật chuyên ngành Y Dược

Thảo luận trong 'Dịch thuật' bắt đầu bởi cvnso1, 24/8/16.

  1. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những Dịch thuật Y tế chính xác trong ngành y học có tính chất quyết định như số lượng thuốc gây mê tiêm vào người bệnh nhân trước ca phẫu thuật v.v. Khi tính an toàn phụ thuộc vào cả sự truyền đạt và nhận thức đúng về những hướng dẫn cũng như việc vận hành thiết bị y tế, việc địa phương hóa chuyên ngành y tế chính xác là yếu tố chủ yếu đảm bảo sự an toàn của bệnh nhân không bị đặt vào tình huống rủi ro

    Mục tiêu của các nhà cung cấp thiết bị y tế là xam nhập được vào thị trường thế giới và cả Việt Nam, và đồng thời Việt Nam cũng rất mong muốn được tiếp cận với những thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến nhất, việc nội địa hóa các sản phẩm của họ cũng như dịch thuật y tế chính xác những tài liệu y dược và tài liệu hướng dẫn sử dụng các thiết bị của họ là rất cần thiết. Đội ngũ chuyên gia dịch thuật các tài liệu y tế chuyên ngành của Dịch thuật CVN đảm bảo rằng mỗi cách thức cho ngành y tế đều được giải quyết với độ chuẩn xác và cẩn thận tuyệt đối. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cho các tập đoàn có yêu cầu dịch thuật về dược phẩm những bản dịch với chứng nhận được hoàn tất bởi những chuyên viên về y tế.

    Đối với ngành y tế, độ chính xác trong Dịch công chứng là điều tối quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người, dịch thuật CVN đặc biệt quan tâm vào chất lượng và độ chính xác của các bản dịch tài liệu y tế. Chúng tôi có cộng tác viênlà chuyên viên về lĩnh vực y tế, và toàn bộ tài liệu dịch thuật y tế sẽ được hoàn thành bởi những chuyên viên này.

    Công ty cổ phần phát triển Du lịch và dịch thuật CVN:
    Trụ sở: 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0985 931 212
    E-mail: dichngoaingu@gmail.com | congchungdich@gmail.com
    Website: dichtot.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/8/16

Chia sẻ trang này

Đang tải...