Dầu tràm con yêu sản phẩm chất lượng có mặt trên tạp chí HTV Co.op công ty truyền thông Sài Gòn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 20/12/18.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    Nói đến HTV Co.op ai ai cũng biết rằng là kênh mua sắm tin cậy nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng của người Việt thuộc công ty TNHH truyền thông Sài Gòn tập đoàn bán lẻ lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam.

    Đến với HTV Co.op người tiêu dùng có thể thoãi mái lựa chọn với sự đa dạng trong từng sản phẩm, cùng với đó là sự an toàn và tiện lợi không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

    [​IMG]

    Dầu tràm con yêu một sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm đến từ thiên nhiên thuần túy an toàn và lành tính với làn da của trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Sản phẩm được sử dụng trong việc bảo vệ sức khỏe chống lại các bệnh về đường hô hấp, các bệnh lây nhiễm qua đường không khí và bệnh ngoài da (do vi khuẩn và côn trùng gây hại). Ngoài ra tinh bột nghệ con yêutinh dầu sả con yêu cũng là 2 sản phẩm giúp đào thải chất độc trong cơ thể, giúp làm đẹp và một số công dụng đối với sức khỏe.

    Bởi những công dụng thần kỳ mà sản phẩm mang lại, những sản phẩm của dầu tràm con yêu xuất hiện trên tạp chí HTV Co.op của kênh truyền thông Sài Gòn và có mặt trên hệ thống này. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Bảo vệ sức khỏe một cách hoàn hảo cho người thân trong gia đình mình.

    Để biết thêm về sản phẩm các mẹ có thể đến với kênh mua sắm HTV CO.OP hoặc liên hệ trực tiếp fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #NoiKhongVoiHangGia #DauTramConYeu_HTVCO.OP
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...