Dầu Tràm Con Yêu một sản phẩm chất lượng có mặt tại HTV Co.op

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 18/12/18.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    HTV Co.op kênh truyền hình mua sắm trực tuyến đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm vượt trội, trao tận tay người tiêu dùng nguồn hàng phong phú và chất lượng, luôn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện lợi, thông minh, an toàn, hơn thế nữa nhằm góp phần làm cho cuộc sống của người dân ngày càng tiện nghi và thoãi mái hơn.

    Đến với HTV Co.op người tiêu dùng không chỉ nhận được sự thoãi mái khi mua sắm, có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm mà đặc biệt hơn chính nơi đây hội tụ của những sản phẩm chất lượng nhất. Người tiêu dùng không còn phải lo lắng về những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình mình.

    [​IMG]

    Đặc biệt những gia đình có con nhỏ và mẹ bầu, nhận thấy được công dụng tuyệt vời của dầu tràm mang lại cho sức khỏe của mọi người HTV Co.op đã mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu. Một sản phẩm đến từ thiên nhiên thuần túy, an toàn và thân thiện chính là điều mà các mẹ bỉm cần ngay lúc này. Hơn thế nữa công dụng mà dầu tràm mang lại thật bất ngờ, khi những bệnh vặt lại đem đến những nổi lo cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu lại được dầu tràm con yêu ngăn chặn và bảo vệ hiệu quả.

    Các bệnh như cảm cúm, ho, sổ mủi,…hay những lũ côn trùng khó chịu cùng với chứng đầy bụng, ăn không tiêu tất cả trong một chỉ cần có Dầu Tràm Con Yêu chẳng cần phải lo lắng. Vì sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình, hãy đến với HTV Co.op và trãi nghiệm kênh mua sắm tin cây – đồng hành cùng hàng việt.

    Để biết thêm về sản phẩm các mẹ có thể đến với kênh mua sắm HTV CO.OP hoặc liên hệ trực tiếp fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #NoiKhongVoiHangGia #DauTramConYeu_HTVCO.OP
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...