Dầu Tràm Con Yêu – Thương hiệu Con Yêu nhãn hiệu độc quyền

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 13/2/19.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    Dầu Tràm nói riêng được biết đến là tinh dầu được sử dụng trong việc bảo vệ sức khỏe còn mọi người, ngoài những đặc tính của một sản phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính với cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Thì Dầu Tràm đem lại những điều mà người sử dụng phải trầm trồ khen ngợi vì sự hữu hiệu trong cách phòng chống và bảo vệ cơ thể.

    Mỗi người dân ở vùng đất miền Trung đã quá quen thuộc với dầu tràm, mỗi khi trở gió trở trời thì dầu tràm luôn đi theo bên cạnh. Đặc biệt hơn nữa là những gia đình có con nhỏ và mẹ bầu thì dầu tràm là sản phẩm không thể thiếu. Nó bảo vệ cơ thể tránh khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh bởi vì tính kháng khuẩn và ức chế virus.

    Những công dụng tuyệt vời mà Dầu Tràm mang lại:

    +Phòng và chữa ho, khò khè.
    +Chữa đầy hơi, ăn không tiêu hay đau bụng hiệu quả.
    + Chữa trị côn trùng cắn, không còn lo khi con bị muỗi hay kiến cắn.
    +Phòng cảm lạnh, giữ ấm cơ thể cho bé.
    +Tắm loại bỏ vi khuẩn và nấm có nguy cơ gây bệnh.
    +An toàn, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Một sản phẩm an toàn, hiệu quả, nói không với hóa chất 100% từ thiên nhiên là sự lựa chọn thông minh, thiết thực nhất cho mỗi gia đình.

    Song song bên cạnh đó thì một số thành phần đã lợi dụng sự cả tin của người tiêu dùng làm giả làm nhái sản phẩm dầu tràm khiến nhiều người lo lắng không biết chọn đâu để mua cho mình sản phẩm chất lượng và an toàn.

    Để mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm dầu tràm nguyên chất 100% từ thiên nhiên, Công ty TNHH XNK Gia Quốc chúng tôi ra đời với sứ mệnh phát triển dầu tràm lan rộng trên toàn quốc đưa đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm thật và chất lượng nhất. Với thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong việc sử dụng sản phẩm đến từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả.

    Dầu Tràm Con Yêu – đã được đăng ký với nhãn hiệu Con Yêu, được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp chứng nhận nhãn hiệu độc quyền từ ngày 18-12-2018 sau 20 tháng kể từ ngày nộp đơn.

    [​IMG]

    Dầu Tràm Con Yêu đảm bảo mỗi sản phẩm làm ra đều đúng chuẩn đã đăng ký với chi cục đo lường chất lượng sản phẩm xứng đang với danh hiệu Dầu Tràm Con Yêu – Uy tín và Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

    Nguồn: Dầu Tràm Con Yêu!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...