Dầu Tràm có thực sự đem lại công dụng tuyệt vời như vậy không? – Dầu Tràm Con Yêu

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 17/12/18.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    Nhiều bà mẹ khi lần đầu sử dụng tinh dầu tràm đều luôn nghi ngờ rằng không biết sản phẩm có thực sự đem lại công dụng tuyệt vời như vậy không hay đó chỉ là lời nói để tăng sự tin tưởng cho sản phẩm. Dầu Tràm 2 cụm từ dường như con khá xa lạ với những mẹ bỉm ngoài những tỉnh Trung Trung Bộ khi mà đây là cái nôi của ngành dầu tràm, nơi mà từ xa xưa người dân đã sử dụng dầu tràm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình của mình.

    [​IMG]

    Đến hiện nay nhận thấy được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cùng với đó là sự sẽ chia những gì tốt đẹp nhất cho nhau. Dầu tràm đã lan tỏa khắp cả nước, đem đến cho người dân của đất nước Việt Nam chúng ta một sản phẩm của thiên nhiên, một sản phẩm mang đến sự hoàn thiện trong việc bảo vệ sức khỏe.

    Dầu tràm được chiết xuất từ tinh dầu của lá cây tràm gió cho hương thơm dịu nhẹ, cảm giác thư giãn và thoãi mái sau những mệt mỏi của cuộc sống. Hơn thế nữa hợp chất có trong thành phần của dầu tràm đem lại những công dụng tuyệt vời như cách mẹ thiên nhiên dành tặng cho mỗi chúng ta. Đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và mẹ bầu 2 đối tượng mà dễ dàng tấn công của vi khuẩn cũng như cần thiết một sản phẩm an toàn và lành tính thì dầu tràm đã làm được điều đấy. Dầu tràm sẽ ngăn chặn những căn bệnh vặt do sự thay đổi của thời tiết như bệnh về đường hô hấp, côn trùng gây hại, diệt khuẩn.

    Xem thêm bài viết công dụng dầu tràm đối với trẻ sơ sinh và mẹ bầu: http://dautramconyeu.com/tac-dung-cua-dau-tram-tro...

    Để sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời như thế này, các mẹ hãy đến với dầu tràm con yêu nơi cung cấp tinh dầu tràm thật và nguyên chất. Mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời cho các mẹ. Hiện nay sản phẩm được bày bán rộng rãi khắp các tỉnh thành thông qua các cơ sở uy tính như shop con cưng, shop trẻ thơ, pharmacity và một số quầy thuốc.

    Các mẹ có thể mua sản phẩm dầu tràm nguyên chất thông qua 2 cách online

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

    Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp.

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #NoiKhongVoiHangGia
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...