Dầu dừa các mẹ ơi

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi Shift, 28/3/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tình hình là dầu dừa thì gần đây đã quá quen thuộc với các mẹ rồi. Chi phí để mua dầu dừa cũng không đắt đỏ mà e thấy công dụng lại cực kỳ nhiều. Riêng bản thân em đã chuột bạch và thấy các công dụng như sau của dầu dừa.
    1. Trị nứt nẻ
    Đúng là dầu dừa có tác dụng trị nứt nẻ tất tốt các mẹ ạ. Da em thuộc loại da hỗn hợp, tức là kiểu khô bên ngoài nhờn bên trong ấy, rất xù xì và thô ráp. Đến mùa đông thì ôi thôi khỏi phải nói là bị bong tróc da đến mức độ nào. Thế mà từ khi được cho lọ dầu dừa, em đánh liều thoa lên mặt rồi cứ thế để qua đêm đi ngủ. Làm tầm 3 đêm thôi là em đã thấy em không còn bị bong da nữa rồi các mẹ ah. Xong nếu cứ kiên trì bôi thường xuyên thì còn thấy da mềm lắm cơ. Mà dầu dừa cứ thơm thơm kiểu kẹo dừa, đi ngủ ngửi mùi thấy thích lắm ấy.
    2. Chữa mụn cám
    Không biết có phải do da em hợp với dầu dừa không mà e thấy em bôi lại giảm mụn cám trên da rất nhiều. Em thường chịu khó xông mặt, xong bôi dầu dừa, để tầm 30" thui là e rửa mặt đi. Xong cũng thấy da sáng hơn và đỡ mụn ấy.
    Em thấy bảo dầu dừa mà bôi lên lông mi là làm lông mi dài ra, lại cong nữa, nhưng mà chưa thử bao giờ cả, cứ thấy ngại ngại. Ko biết công dụng có được như quảng cáo không. Mẹ nào thử rồi feedback lên đây cho cả nhà biết với ạ?
     
  2. choppi123

    choppi123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này

Đang tải...