Dấu hiệu sớm của ung thư dạ dày

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi peacelife, 3/5/18.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Từ lâu ung thư dạ dày vẫn được xếp vào những bệnh phổ biến và nguy hiểm trong đời sống của chúng ta. Trước những con số thống kê tỉ lệ mắc mới và tử vong vì căn bệnh này liên tục gia tăng trong những năm gần đây giới chuyên môn tỏ ra lo ngại. Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu này bạn nên đi khám ngay nếu không muốn tình trạng bệnh ngày càng xấu đi:

    -Luôn bị ợ chua, tiêu hóa không tốt: triệu chứng này chiếm khoảng 68% trong tất cả những trường hợp mắc bệnh. Đây là một trong những điểm cảnh báo đầu tiên cho bệnh. Bên cạnh đó cảm giác ăn uống không ngon miệng, chán ăn, không muốn ăn ngay cả những món mình thích và cảm thấy hơi thở luôn nóng

    - Nôn ra máu: theo Viện Y tế Quốc Gia Hoa Kỳ cho biết nếu như trong chất nôn có kèm theo cả máu thì người bệnh nên xem xét tới khả năng ung thư dạ dày.

    - Đầy bụng sau khi ăn: người bệnh ung thư dạ dày thường bị các cảm giác như như tức bụng, đầy bụng thậm chí là buồn nôn sau khi ăn.

    - Đi ngoài phân đen: hiện tượng này xuất hiện có thể là do ăn nhiều các loại thực phẩm như: tiết động vật hay uống một số các loại thuốc… tuy nhiên trường hợp đi ngoài phân đen mà kèm theo máu thì lại đáng quan ngại đối với nhũng người bệnh viêm loét dạ dày. Vì đây là triệu chứng khi bệnh chuyển biến thành ung thư dạ dày.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...