Dấu hiệu nhận biết viêm tuyến tiền liệt

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 9/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính là tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm nặng ở tuyến tiền liệt.

    Dấu hiệu nhận biết viêm tuyến tiền liệt

    Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính ngoài những triệu chứng giống với viêm tuyến tiền liệt cấp tính như: tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, tiểu lắt nhắt, tiểu đau, nước tiểu đục,..

    Người bệnh khi có tư thế quỳ hoặc đi đại tiện sẽ cảm thấy đau ở tầng sinh môn và hậu môn.

    Viêm tuyến tiền liệt mãn tính sẽ khiến cho vùng niệu đạo của người bệnh có cảm giác căng tức và khó chịu.

    Đau khi quan hệ tình dục và đau khi xuất tinh.

    Thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt

    Thuốc kháng sinh

    Được sử dụng để điều trị tất cả các loại bệnh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn gây ra. Ban đầu, người bệnh được điều trị với thuốc kháng sinh phổ rộng trong 2-4 tuần đối với viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Đối với trường hợp viêm tuyến tiền liệt mạn tính do vi khuẩn thì thời gian điều trị dài hơn và có thể lặp lại nếu có tái phát sớm sau khi ngưng sử dụng thuốc.

    Thuốc chẹn alpha

    Alfuzosin (Uroxatral) và doxazosin (Cardura) là các thuốc thường được sử dụng có tác dụng làm giãn cổ bàng quang và sợi cơ ở tuyến tiền liệt nối với bàng quang giúp người bệnh đi tiểu dễ dàng và đào thải hết lượng nước trong bàng quang. Thường dùng trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt đau mãn tính cùng chậu.

    Thuốc giảm đau

    Các thuốc giảm đau không cần kê đơn như aspirin, ibuprofen (Motrin, Advil, thuốc khác) giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ như đau bụng, chảy máu hoặc loét đường ruột.

    Phòng khám ÂU MỸ VIỆT

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    · Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    · Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    · Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...