Dấu hiệu giúp ta nhận biết xe điện bi hỏng động cơ

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi xemaydien, 19/7/18.

  1. xemaydien

    xemaydien Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Xe máy điện – Xe đạp điện lá loại xe dễ dàng sử dụng, được thiết kế gọn gàng với nhiều chức năng chẳng thua kém các dòng xe máy hiện nay.

    Khi sử dụng xe điện hoàn toàn không có gây ra tiếng ồn và cũng không xả ra khí thái gây ô nhiễm môi trường có thể nói xe điện đang là xu hướng cho những năm vừa qua.

    Tuy nhiên, xe điện có 1 nhược điểm chính là khi sử dụng trong thời gian dài một số bộ phận như bình ắc quy/Pin xe điện rất dễ hư hỏng và đặc biệt là phần động cơ xe điện có thể nói đây là bộ phận không ai muốn bị hư hỏng nhất.
    [​IMG]

    Vậy làm như thế nào để biết được xe máy điện – xe đạp điện có bị hư hỏng động cơ hay không ?

    Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này mời các bạn xem qua : “ một số dâu hiệu nhận biết động cơ xe điện đã hỏng” trong bài viết sau :

    Hầu hết các loại xe điện đều được gắn bộ phận động cơ ở bánh xe sau của xe điện. Một số trường hợp nếu bánh xe sau của xe điện không thể di chuyển hoặc bị kẹt cứng chứng tỏ xe đã bị hư bạc đạn hoặc bố thắng của xe đã bị hư .

    Trong trường hợp ta vừa mới khởi động xe những bánh xe chỉ quay được ½ vòng là đứng lại không quay nữa khả năng cao là động cơ điện của xe bạn đã hư hoặc các vi mạch điều khiển bị hỏng cần phải tiến hành sửa chữa ngay.

    Nếu đang trên đường di chuyển bằng xe đạp điện – xe máy điện bỗng bạn nghe thấy xe phát ra những tiếng kêu lạ và xuất phát ở bánh từ phía bánh sau của xe điện. Thì khả năng rất cao là bộ phận động cơ xe điện của bạn đã hỏng khi ấy bạn nên ngừng chạy và dẫn xe đến trung tâm sửa chữa xe điện gần nhất để sửa chữa cho xe bạn nhé.

    Trường hợp tiếp theo đó chính là khi mới sử dụng xe điện trong thời gian ngắn mà bạn cảm thấy bộ phận động cơ ở bánh sau tỏa nhiều nhiệt và nóng lên 1 cách bất thường so với thường ngày.
    [​IMG]

    Nếu gặp tình trạng như thế rất có thể động cơ xe điện của bạn có vấn đề có thể là bị ẩm ướt hoặc có bụi bậm bám ở trong. Khi gặp tình huống như vậy tốt nhất bạn nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ cho động cơ và kiểm tra tổng quát động cơ của xe điện.

    Những nguyên nhân khiến động cơ xe điện dễ hư hỏng rất có thể là trong quá trình sử dụng bạn vô tình bị va chạm mạnh hoặc thường xuyên chở vượt tải trọng khiến động cơ xe bị ảnh hưởng ngày qua ngày làm tình trạng động cơ hư hỏng dần.

    Ngoài ra nguyên nhân khiến động cơ của xe điện mau hư hỏng nhất chính là động cơ bị thấm nước. Việc này là điều kiên kỵ nhất và lý do khiến động cơ xe mau hư hỏng nhất các bạn cần lưu ý.

    Trên là 1 số dấu hiệu giúp ta nhận biết động cơ xe điện hư hỏng. Mong rằng những chia sẽ này sẽ giúp ích được cho mọi người .

    Để biết thêm thông tin khác về xe điện mời các bạn liên hệ qua những thông tin sau :

    Liên Hệ :

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/
    ---------
    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
    Hồ Chí Minh
    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...