Dấu hiệu cảnh báo nguy cơ sảy thai

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi tuyetnhungnapa, 23/10/15.

  1. tuyetnhungnapa

    tuyetnhungnapa Đã đăng ký

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chảy máu âm đạo
    Trong thời gian mang thai thì thường dấu hiệu quan trọng cảnh báo nguy cơ sảy thai đầu tiên chính là chảy máu âm đạo. Không phải lúc nào chảy máu cũng là sảy thai. Nhiều khi chỉ là những đốm máu đỏ và cũng có thể là những vệt máu chảy dài. Tuyệt đối tránh cử động mạnh trong thời điểm này.
    [​IMG]
    Chuột rút
    Nếu bạn thấy vùng bụng mình xuất hiện những cơn co thắt kéo dài thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ sảy thai. Nhất là khi những cơn quặn thắt này lại kèm với ra máu thì sẽ càng đặc biệt nguy hiểm.
    Tiết dịch âm đạo
    Nếu thấy vùng âm đạo mình xuất hiện các cục máu đông hoặc các chất lỏng có mùi tanh, hôi thì rất có thể bạn đang trong quá trình xảy thai đó.
    Không còn dấu hiệu thai kỳ
    Trong thời gian đầu mang thai bạn liên tục bị ốm nghén, tuy nhiên đến một ngày bạn không còn thấy nghén nữa thì một là bạn đã khỏe hơn rất nhiều, hai là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ sảy thai của bạn.
    Thử thai âm tính sau khi đã dương tính
    [​IMG]
    Nếu đi khám bác sỹ và có kết quả có thai thì quả là đáng vui mừng. Tuy nhiên nhiều chị em hay nơm nớp lo sợ nên thường xuyên kiểm tra bằng que thử thai. Tuy nhiên sau khi có nhận định chính xác từ bác sỹ mà que thử thai lại có kết quả âm tính thì nên đi khám bác sỹ lại ngay để cho rõ ràng là thực sự mình có thai hay không hay đã bị sảy.
    Nguồn:nhathuocnghiahung.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...