Đánh giá Dản phẩm tốt cho mắc bệnh nhân tiểu đường hiệu quả cho sức khỏe

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 16/7/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Bộ tuổi nhân sâm 6 năm sản phẩm thấp cho bệnh tật nhân tiểu đường mang lại những thế mạnh và hiệu quả cho sức khỏe:
    Sản phẩm Herbalife có tác dụng với bệnh nhân tiểu tuyến đường, Herbalife dinh dưỡng công thức 1(F1): cung cấp những tính chất nhân sâm quan trọng giúp các bệnh tật nhân tiểu các con phố ko bị thiếu hụt chất dinh dưỡng phía trong thời kỳ ăn uống kiêng hà khắc. Đặc thù sản phẩm ko cất cholesterol, không chứa chất béo và lượng các con phố cân bằng tốt cho người dùng.
    hổ lốn vitamin F2: cất tới hơn 20 mẫu vitamin, khoáng vật, những thảo mộc bất chợt giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, mỏi mệt cho bệnh nhân tiểu tuyến phố.
    Bột Protein F3: bổ sung lượng protein ko béo tối ưu giúp kiểm soát cân nặng và lượng con đường cho cơ thể người sử dụng.
    Sản phẩm trà thảo mộc gì đặc Herbalife: cung ứng bổ sung nguồn năng lương tối ưu, giúp ý thức tha hồ, hạn chế mệt mỏi cho cơ thể.
    Nitework Herbalife, Herbalifeline: là hai sản phẩm giúp tránh thiếu hụt lượng insulin và cân bằng lượng đường trong cơ thể, phòng chống những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra cho bệnh tật nhân tiểu con đường.

    [​IMG]
    * Lưu ý: Tác dụng có thể khác biệt tuỳ cơ địa của quý khách.
    Bộ sản phẩm herbalife dành cho con người tiểu tuyến phố

    Đối tượng sử dụng Bộ sản phẩm:
    những người bệnh tật tiểu tuyến phố hoặc những đối tượng người già, người trung tuổi, tuổi teen có nhu cầu phòng chống bệnh tiểu đường…
    * Chú ý: Với những người bệnh Gout không cân lưu ý dùng bột protein

    hướng dẫn sử dụng:
    Để có kết quả cao bạn có thể dùng bộ sản phẩm như sau:

    dùng kết hợp Herbalife(F1) thay cho bữa tối.
    F1 + PPP: pha 2 thìa F1 và một thìa PPP ( thìa ăn cơm) với khoảng 250ml nươc linh chi ấm để tránh gây vón cục. Với hai sản phẩm này, có thể pha cùng sữa tươi không đường hoặc cùng với những cái sinh tố hoa quả để không bị nhàm chán trong các hương vị.
    F2 vitamin: 3 lần/ ngày, 1 viên/ lần sau ăn.
    Trà: Pha 2-3 thìa cafe trà với khoảng 1l– một,5l nước uống linh chi, uống trong ngày.
    Niteworks pha chế như sau: 1 muỗng x 100ml nước lọc. Bạn nên lưu ý uống sáng và trước lúc đi ngủ 30 phút.
    Herbalifeline dùng ngày hai lần vào buổi sáng: sáng 1 viên và chiều một viên.
    Chi tiết từng sản phẩm trong bộ Herbalife dành cho người tiểu đường:
    một. Sữa Herbalife F1:

    Sữa Herbalife F1 chính là sản phẩm quan trọng hỗ trợ cho việc cung cấp bổ sung những tinh chế quan yếu cho mắc bệnh nhân tiểu đường.
    Việc nâng cao cân nhanh chóng hoặc thừa cân, béo phì cũng chính là nguyên nhân làm bệnh tiểu trục đường xảy ra.
    Chính cho nên Herbalife F1 không chỉ bổ sung dưỡng chất, protein đậu nành, chất xơ giúp ổn định cân nặng mà còn thăng bằng lượng con đường và giúp nồng độ insulin giảm phải chăng .
    tuy nhiên, hẩu lốn dinh dưỡng Herbalife F1 không cất cholesterol, ko đựng chất béo ko bão hòa cần an toàn cho khỏe mạnh.

    2. Bột Protein F3:

    Trước lúc mắc tiểu con đường tuýp hai, các bệnh tật nhân thường có những biểu hiện như: loạn con đường huyết khi đói, hay rối loạn dung nạp glucose cân lưu ý rất hay bị thiếu hụt chất dinh dưỡng.
    Hiểu được điều đó, bột Protein F3 với thành phần chính yếu là các tinh chất protein trong khoảng đậu nành và protein bà đặc nên mang đến kết quả cung ứng những tinh chất thấp cho khỏe mạnh, giúp thân thể ko bị thiếu hụt cho suốt công đoạn kiêng khem khắc nghiệt.
    tuy nhiên, bột protein còn giúp bạn kiểm soát cơn đói hiệu quả và tăng cường sức đề kháng cho thân thể bệnh tật nhân bệnh tiểu trục đường.

    3. Hỗn tạp vitamin F2:

    [​IMG]

    hỗn hợp vitamin F2 có chứa hàm lượng vitamin, chất khoáng cao, cần thiết cho thân thể giúp các mắc bệnh nhân tiểu đường có sức đề kháng và tương trợ chống lại các lý do gây bệnh tật ở chừng độ tiểu đường tuýp hai.
    đặc thù, với hợp chất xơ có trong F2 còn kết quả thanh lọc cơ thể, phải chăng cho hệ tiêu hóa và điều hòa lượng trục đường bên trong cơ thể ở mức ổn định.

    4.Trà thảo mộc mẹ đặc herbalife:

    trà thảo mộc cô đặc với hỗn tạp Sản phẩm trà orange pekoe, Sản phẩm trà xanh, trà đen, bột hoa dâm bụt.…không chỉ sản xuất nguồn năng lượng tối ưu cho thân thể mà còn đào thải những các độc tố có phía trong thân thể và chống oxy hóa kết quả phải chăng cho các bệnh nhân tiểu đường.
    Sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho giai đoạn kiểm soát cân nặng tránh nâng cao cân và mang lại sự tỉnh táo, tập hợp cho bạn.

    5. Niteworks Herbalife:

    chổ này là sản phẩm chủ chốt của Bộ sản phẩm, được dựa trên Dự án nghiên cứu về Nitric Oxi (NO) đã đạt được giải Nobel Ý của tấn sĩ Luois Ignarro năm 1998.
    trong sản phẩm có chứa xuất xứ NO có tác động rõ rệt tới sự hình thành và lưu thông mạch máu, tốt cho việc phòng chống và ngăn chặn mắc bệnh tiểu tuyến đường tái phát ở mức độ nặng hơn.
    giảm thiểu những mảng bám trên lòng động mạch và những mẫu cholesterol xấu, giúp ngăn chặn nguy cơ bệnh tật tim mạch do bệnh tật tiểu trục đường gây ra.
    Hàm lượng Vitamin E và Vitamin C, axit folic có tác dụng kiểm soát an ninh hệ mạch và duy trì lượng các con phố và nồng độ insulin. Tham khảo thêm :https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1129198190745274&id=100009653119470
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...