Dưa vàng và những tác dụng bất ngờ với sức khỏe

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 3/8/20.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Dưa vàng từ lâu đã được biết đến là một loại quả thanh mát, bồi bổ cơ thể rất tốt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết dưa vàng còn có tác dụng rất tốt đối với việc ngăn ngừa căn bệnh ung thư cũng như một vài bệnh lý khác. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

    Hỗ trợ phòng chống ung thư
    Tiền Phong dẫn lại nghiên cứu trên Naturalnews cho biết, dưa vàng có tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả do có chứa nhiều chất chống oxy hóa.

    Hỗ trợ lợi tiểu
    Dưa vàng không những giúp ngăn chặn sự lắng đọng của canxi trong các ống thận mà còn được coi là thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp đào thải độc tố ra ngoài, tăng mức độ citrate trong nước tiểu, giúp làm giảm kết tinh axit uric.
    Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
    Bệnh thận do tiểu đường gây ra khá nguy hiểm. Trong dưa vàng có chiết xuất "oxykine" rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa những tổn thương tế bào thận.
    Chống viêm hiệu quả
    Trong dưa vàng có chứa hàm lượng phytonutrient, chất chống ôxy hóa và chất tannin đã được chứng minh là có hiệu quả để phòng tránh viêm dạ dày và những vấn đề liên quan đến tim mạch.
    Tăng cường hệ miễn dịch
    Dưa vàng cũng có tác dụng như một liều thuốc giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều mầm bệnh và chống lại virus hiệu quả.
    Giảm stress
    Đây cũng được coi như một loại quả hoàn hảo giúp bạn vượt qua stress nhanh chóng. Với hàm lượng kali cao, dưa vàng giúp bình thường hóa nhịp tim cũng như khuyến khích việc cung cấp oxy đến não, kích thích não bộ tập trung và hưng phấn hơn.
    (Tổng hợp)
    Đâu là giải pháp nhận diện chỉ số xét nghiệm hiệu quả?
    Sau mỗi lần khám sức khỏe, chúng ta thường gặp khó khăn trong việc hiểu rõ về chỉ số nào đó trên giấy xét nghiệm, từ đó chưa có phương án điều trị, chế độ sinh hoạt hợp lý. Nhận thấy thực trạng đó, ứng dụng Dr.ViVi đã được ra đời để hỗ trợ người dùng hiểu được các kết quả xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu bằng cách chụp lại giấy kết quả xét nghiệm bằng điện thoại.
    [​IMG]
    Ứng dụng Dr.ViVi do đội ngũ phát triển của Công ty TNHH MTV My Health kết hợp với Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA thuộc Đại học Bác Khoa và Viện phát triển y dược Công Nghệ Cao hoàn thành.
    Đáng chú ý, kỹ thuật nhận dạng ký tự quang học (ORC) đều do chính đội ngũ phát minh của Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA tự nghiên cứu và phát triển. Trong tương lai, Viện nghiên cứu này kỳ vọng ứng dụng được nhận dạng chữ viết tay (ICR). Đây đều là những kỹ thuật hàng đầu thế giới.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: https://myhealth.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...