Dùng kem trị mụn ẩn thật nguy hại khôn lường

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi xuanhoangft7562, 20/5/19.

  1. xuanhoangft7562

    xuanhoangft7562 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen,... thì mụn ẩn cũng mang đến khá nhiều phiền toái cho các bạn gái với đặc trưng không viêm sưng, tấy đỏ nhưng thường mọc theo cụm và nhân mụn nằm sâu trong nang lông tạo thành các nốt li ti khiến da trông có vẻ sần sùi, kém sắc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm một số thông tin về nguyên nhân gây mụn ẩn dưới da và cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn điều trị mụn ẩn ở đâu uy tín nhất.
    [​IMG]
    Mụn Ẩn Dưới Da Xuất Hiện Từ Thói Quen Hằng Ngày
    1. Vệ sinh da không sạch
    Tuy bước làm sạch là bước cơ bản nhất trong quy trình chăm sóc da nhưng một số người vẫn thường lơ là, coi nhẹ. Nếu da không được làm sạch đúng cách sau khi trang điểm hay tiếp xúc với môi trường bên ngoài, lỗ chân lông sẽ bị bít lại bởi cặn mỹ phẩm, mồ hôi hay các tạp chất còn đọng lại trên da, tạo môi trường cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển lâu ngày sinh ra nhân mụn, thậm chí mụn ẩn dưới da còn lan rộng sang các vùng da khác.
    2. Lạm dụng mỹ phẩm không đúng cách
    Việc sử dụng sử dụng phấn trang điểm, kem dưỡng da hay kem chống nắng ( trong đó có những thành phần có thể gây dị ứng cho da), làm gây các tác hại đến lỗ chân lông và nếu dùng lâu dài một thời gian thì sẽ ảnh hưởng đến làn da bạn bởi như các bạn đã biết thì các loại mỹ phẩm hiện nay trên thị trường chỉ hạn chế các loại mụn khi còn dùng và khi hết dùng thì mụn sẽ nỗi lên lại và càng dùng thì càng gây hư mặt.
    3 .Dị ứng các loại thức ăn không đúng cách
    Các hiện tượng dị ứng da cũng có thể là khởi phát của những đợt nổi mụn dưới da là do cơ địa của mỗi ngừi khác nhau và ăn những loại thức ăn làm cơ thể không hấp thụ và kéo dài và dẫn đến khó điều trị.
    4 .Tác động từ môi trường
    Da chịu ảnh hưởng rất lớn từ môi trường bên ngoài. Bàn tay, khẩu trang, mũ nón,... hay kể cả chiếc gối kê đầu đều chứa nhiều vi khuẩn. Làn da sau khi tiếp xúc với những vật chứa vi khuẩn mà không được làm sạch đúng cách sẽ dễ xuất hiện các loại mụn, trong đó có mụn ẩn dưới da. Ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước cũng khiến da trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng và dễ viêm nhiễm.
    5. Sự thay đổi nội tiết tố trong người phụ nữ
    Nội tiết tố nữ có vai trò vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Khi phái nữ bị rối loạn estrogen sẽ thấy cơ thể có nhiều triệu chứng như nám da, sạm da, da khô, mỡ bụng, bốc hỏa, vã mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt, ngực chảy xệ…. Lúc này, buồng trứng tiết ra lượng estrogen không đồng đều kích thích các tuyến bã nhờn sản sinh lượng dầu lớn, kết hợp với tế bào chết và bụi bẩn gây tắc lỗ chân lông và hình thành nhân mụn.
    Xem thêm: Làm đẹp phụ nữ tuổi 30 là điều cần thiết
    [​IMG]
    Cách Phòng Ngừa Mụn Ẩn Dưới Da
    • Làm sạch da đúng cách: Bạn hãy tẩy trang vào buổi tối sau một ngày làm việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài và sau khi sử dụng mỹ phẩm hay kem chống nắng; rửa mặt sạch mỗi sáng và tối kết hợp sử dụng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ và tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần.
    • Kiểm tra lại những loại mỹ phẩm đang sử dụng: Nếu thấy có chứa 1 số thành phần gây mụn ẩn dưới dathì bạn cần thay đổi dòng mỹ phẩm khác phù hợp với làn da. Những thành phần chứa trong mỹ phẩm có thể gây mụn ẩn gồm: Silicones, Mica, Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Shea Butter, Bismuth Oxychloride, Capryl Glycol; 1,2 Octanediol, 2 Phenoxyethanol, Ammonium Lauryl Sulphate, Caprylic Acid, Caprylic Glycol, Caprylic/Capric…
    Phương Pháp Điều Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
    [​IMG]
    Các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu tại Trung Tâm Chống Lão Hóa Và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond sẽ giúp bạn điều trị mụn ẩn dưới da bằng phương pháp ưu việt nhất hiện nay, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn và hài lòng tuyệt đối
    Phác đồ điều trị mụn ẩn dưới da được nghiên cứu và thiết lập dựa trên tình trạng làn da của từng người, với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại như: Công nghệ Laser Action 2, Công nghệ Peel Sinh Học,... giúp xử lý triệt để và ngăn ngừa mụn tái phát, tuyệt đối không làm tổn thương da, không gây kích ứng da.
    Mụn ẩn dưới da sẽ không còn là loại mụn “cứng đầu” khi công nghệ điều trị tác động vào lớp tế bào sừng làm mở lỗ chân lông để lọc sạch các tạp chất dưới da, giảm thiểu tuyến dầu, đồng thời kích thích quá trình “chín” của nhân mụn và đẩy chúng lên trên bề mặt da. Tiếp đến, các lớp da chết trên bề mặt sẽ được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, tránh làm tắc lỗ chân lông.
    Ngoài ra, phương pháp điều trị mụn ẩn dưới da cũng duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giảm thiểu tối đa tình trạng da khô, bong tróc; cung cấp dưỡng chất thúc đẩy sự tái tạo tế bào, giúp da căng bóng, mịn màng.
    Lí Do Bạn Nên Điều Trị Mụn Ẩn Dưới Da Tại Trung Tâm Chống Lão Hóa Và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond
    [​IMG]
    Là địa chỉ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da uy tín hàng đầu Việt Nam
    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn tận tình
    100% kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ y khoa vững chắc
    Liệu pháp chăm sóc da mặt và điều trị các vấn đề về da đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mọi khuyết điểm của làn da
    Đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng khắp cả nước
    Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại
    Hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật khang trang, hiện đại, đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế
    Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối
    Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp, tận tâm, kín đáo, bảo mật thông tin
    Mọi thông tin chi tiết khác xin vui lòng liên hệ Hotline: 0909 45 06 45 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...