Dùng Gan Vương Medi Happy – Bảo vệ Sức khỏe khỏi nguy cơ thực phẩm nhiễm bẩn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 26/7/18.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng không biết làm sao để bảo vệ sức khỏe lá gan. Bởi sử dụng thực phẩm bẩn chứa các chất độc, các tạp chất dễ gây hại cho gan, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe và các cơ quan khác trong cơ thể. Vì vậy việc bảo vệ là gan là vô cùng cần thiết và Gan vương medi happy là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ chứng năng gan, thải độc, bảo vệ tế bào gan vô cùng hiệu quả, an toàn.

    [​IMG]

    Nguy cơ nhiễm độc gan với thực phẩm bẩn
    Có lẽ cái tên “thực phẩm bẩn” đã quá quen thuộc với chúng ta khi mà thường xuyên giới truyền thống đưa tin về vấn đề này cũng như công cuộc chống thực phẩm bẩn. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu hết về thực phẩm bẩn.

    Thực phẩm bẩn được hiểu đơn giản là các thực phẩm được sản xuất, chế biến không đảm bảo vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn, vi rút và các chất độc hại khác như thuốc trừ sâu, hóa chất, chất tăng trưởng, bảo quản…Vì thế khi sử dụng những thực phẩm này sẽ gây hại cho cơ thể cũng như sức khỏe lá gan. Sau một thời gian gan sẽ bị tổn thương, chức năng gan suy giảm và dẫn đến nhiễm độc ở gan.

    [​IMG]

    Ngoài ra sự ô nhiễm môi trường, lối sống không lành mạnh, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc men, chất kích thích….cũng là nguyên nhân khiến gan bị hủy hoại nghiêm trọng. Hậu quả là gây ra nhiều bệnh lý gan như men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan và nguy hiểm hơn là ung thư gan.

    Ngoài Dùng Gan Vương Medi Happy bạn có thể bảo vệ sức khẻo bằng những cách nào?
    Để “giải độc, chống độc” cho gan thì các chuyên gia y tế khuyến cáo cần chủ động bảo vệ gan ngay từ hôm nay. Từ đó giúp gan hoạt động khỏe mạnh, cơ thể được bảo vệ trước các tác nhân độc tố, vi khuẩn, vi rút gây hại. Qua đó kiểm soát tận gốc các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe lá gan.

    Chủ động bảo vệ, chăm sóc lá gan bằng các việc làm thiết thực như:

    • Sử dụng thực phẩm sạch, hữu cơ, đảm bảo ăn chín uống sôi.
    • Thường xuyên vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, giữ gìn môi trường sống, nguồn nước trong sạch.
    • Hạn chế các chất kích thích, các chất chứa cồn hay đồ uống có ga.
    • Sử dụng thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe lá gan mỗi ngày.
    [​IMG]

    Gan vương Medi Happy – thảo dược chăm sóc sức khỏe lá gan hiệu quả
    Hiện nay thị trường xuất hiện nhiều loại thảo dược chăm sóc, bảo vệ sức khỏe lá gan. Trong đó thảo dược Gan vương Medi Happy được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với quy trình sản xuất hiện đại cùng các thảo dược thiên nhiên quý như mật nhân, diệp hạ châu, cà gai leo, cao khô kế sữa…nên an toàn tuyệt đối cho người dùng, không gây phản ứng phụ.

    [​IMG]

    Nguồn : https://thaoduocmedihappy.net/benh-...uc-khoe-khoi-nguy-co-thuc-pham-nhiem-ban.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...