Dòng xe điện cá tính nhất bạn nên biết

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi HuongLotus, 3/12/18.

  1. HuongLotus

    HuongLotus Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những bạn trẻ yêu thích thể thao, năng động, cá tính thì chẳng thể nào bỏ qua được các dòng xe đạp điện Xmen, với kiểu dáng ngày càng được đổi mới, cải tiến và nâng cấp, Xmen ngày càng được lòng các bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ bứt phá.

    Bắt kịp xu hướng đó, nhiều hãng xe điện hiện nay đã chính thức tung ra nhiều dòng xe điện Xman – Xmen để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn, vậy, câu hỏi được đặt ra là xe điện Xmen nào HOT nhất hiện nay?

    Xe điện Xman HSdeluxe

    Vâng, chắc chắn rồi, vị trí số 1 không thể nào bỏ qua được Xe điện Xman HSdeluxe nhập khẩu chính hãng HSDeluxe chất lượng, kiểu dáng đẹp, mẫu mã hiện đại hợp mốt. Đây đang là mẫu xe điện làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

    Thiết kế được dập nổi toàn thân xe với kiểu dáng đẹp, bộ tem dán phong cách trẻ trung năng động, dễ dàng hấp dẫn ánh nhìn từ phía đối diện, đây là phiên bản xe điện được đầu tư kĩ lưỡng của hãng giúp bạn trẻ khẳng định phong cách chất của mình.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Xman HSdeluxe còn là dòng xe điện top1 những xe điện có công suất cao nhất ở thời điểm hiện đại, động cơ trang bị chất giúp xe có thể đi được quãng đường xa lên đến 100km và vận tốc 55km/h mạnh mẽ chinh phục mọi loại địa hình. Có thể nói Xman HSdeluxe là mẫu xe điện Xmen HOT không thể nào bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe điện chất nhất.

    Xe điện Xmen Plus Dibao

    Là dòng xe điện nhập khẩu chính hãng Dibao Đài Loan – Thương hiệu xe điện nổi tiếng nhất hiện nay với nhiều thành công trong việc sản xuất nhiều dòng sản phẩm chất lượng : Zoomer Dibao, Vespas Dibao, Gogolo Dibao… và với Xmen Plus Dibao bạn sẽ chẳng cần phải thất vọng khi lựa chọn dòng xe điện này bởi vì xe hội tụ mọi yếu tố cần có để thỏa mãn nhu cầu của bạn cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay.

    Xmen Plus Dibao còn là dòng xe điện được trang bị động cơ hiện đại với nhiều cải tiến vượt trội giúp xe vận hành ổn định và an toàn nhất : Công suất 1200W + 5 bình Acquy 20A giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

    Xe điện JVC Jeek F1

    Là dòng xe điện mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng JVC Jeek F1 đã khẳng định được chỗ đứng của mình khi đón nhận sự quan tâm của người tiêu dùng và tạo nên ‘’cơn bão’’ càn quét nhiều bảng xếp hạng hiện nay.

    Xe có công suất 1000W + 5 bình Acquy 20A giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường với mức vận tốc và quãng đường dài, xe di chuyển êm ái và thoải mái nhất, xe trang bị nhiều tính năng vượt trội : Số lùi như oto, tiếng nổ như xe phân khối lớn… giúp bạn có cảm nhận tuyệt vời nhất.

    Hiện các dòng xe này đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Xe Điện: 0966.888.887
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...