Dán răng sứ Cần Thơ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lyly001, 29/7/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dán răng sứ thẩm mỹ là phương pháp an toàn, nhanh chóng giúp khắc phục hiệu quả mọi khiếm khuyết của răng nên được khá nhiều người tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu về đề này qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Dán răng sứ thẩm mỹ là gì?

    Làm răng sứ thẩm mỹ hay còn được gọi là Veneer sứ, bọc răng sứ Veneer là kĩ thuật thường được áp dụng trong các trường hợp như răng có hình dạng không bình thường, mọc thưa, lệch lạc; răng bị gãy, sứt mẻ; răng bị ố, vàng hoặc đổi màu do nhiễm kháng sinh tetracycline …

    Việc dán răng sứ dễ thực hiện và đơn giản hơn nhiều các phương pháp khác, bác sĩ chỉ cần mài một phần men ở mặt trước của răng với tỉ lệ rất ít, sau đó dán lớp sứ lên bằng một chất liệu kết dính đặc biệt.

    Chính vì vậy tủy và cấu trúc răng thật sẽ được bảo tồn tối đa, ngoài ra bạn cũng hoàn toàn không cảm thấy đau và ê buốt nhiều so với việc làm mão sứ. Mặt dán sứ Veneer sứ thường khá mỏng do đó sẽ bám khít vào răng, hoàn toàn không gây cảm giác cộm hay khó chịu.

    >>>>> TÌM HIỂU: Dán răng ở sứ Hà Nội chỗ nào uy tín?

    [​IMG]

    Hàm răng mới của bạn sẽ ngay lập tức trở nên đẹp hơn với vẻ sáng bóng và màu sắc tương đồng như răng thật tự nhiên, giúp đem đến nụ cười tự tin, rạng rỡ hơn khi giao tiếp và trò chuyện với người khác.

    Quy trình dán răng sứ thẩm mỹ:

    Quy trình dán răng sứ thường được thực hiện trong khoảng từ 3 – 4 ngày. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp không thể áp dụng cách này chẳng hạn như răng mọc sai lệch, bị sai khớp cắn, mắc các bệnh lý về nha chu…

    >>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Dán răng sứ Hà Nội có tốt như Dán răng sứ Cần Thơ

    Dán răng sứ Hà Nội tại nha khoa Sunshine với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghành nha khoa và đôi tay khéo léo, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Sunshine đã thực hiện thành công vô số ca dán sứ veneer, mang đến hàm răng mới và nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng.

    Đặc biệt, chúng tôi chỉ chọn các loại nguyên liệu có nguồn gốc từ Châu Âu, được chứng nhận an toàn cũng như độ bền chắc, thẩm mỹ để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để dán răng sứ thẩm mỹ và tin cậy thì Nha khoa Sunshine chính là địa chỉ dành cho bạn. Vì đây là một kỹ thuật rất khó, chỉ được mài một lớp mỏng trên răng nên đòi hỏi tay nghề rất cao từ bác sĩ.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Dán răng sứ Cần Thơ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...