CV xin việc Star – CV của sự khác biệt và của sự thành công

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi linh 1204, 12/7/19.

  1. linh 1204

    linh 1204 Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khác với những CV xin việc thông thường, CV xin việc Star giúp hồ sơ xin việc của bạn trở nên đặc biệt nhất, nổi bật nhất và hoàn hảo nhất. CV xin việc Star chính là câu trả lời về lý do nhà tuyển dụng nên chọn bạn. Vậy CV xin việc Star là gì? CV xin việc Star viết như thế nào? Tại sao ta nên viết CV xin việc Star mà không phải kiểu CV truyền thống để xin việc? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời những thắc mắc trên nhé.

    CV xin việc Star – Ngôi sao vàng của “làng” CV

    Thị trường làm việc giờ đây ngày càng cạnh tranh gay gắt. Nhà tuyển dụng bắt đầu có những yêu cầu cao hơn về trình độ, năng lực, kinh nghiệm, … để đáp ứng được nhu cầu công việc của doanh nghiệp cũng như là xứng đáng với mức lương trả mà họ cho bạn. Và công cụ duy nhất thể hiện được sự đặt biệt và xứng đáng của bạn đó là viết một bản CV xin việc thật nổi bật trong CV.

    Nhất là trong bối cảnh những CV xin việc truyền thống ngày càng nhiều, càng nhàm chán và các ứng viên sử dụng nó ngày càng tăng thì việc của bạn lúc này chính là tạo một ngôi sao CV cho mình.

    [​IMG]


    Tại sao lại phải viết CV xin việc Star?

    Ngày nay, khi mà yêu cầu về lao động trên thế giới cũng như trong nước cùng với các tiêu chuẩn về công việc ngày càng cao hơn. Ví như trước đây người ta chỉ yêu cầu ứng viên của mình tốt nghiệp cao đẳng đại học thì ngày nay yêu cầu này đã cao hơn rất nhiều. Họ không chỉ yêu cầu ứng viên của mình về trình độ như trước mà họ còn yêu cầu ứng viên về cả tình độ, những kỹ năng mềm và các chứng chỉ nghề nghiệp liên quan.

    Và thử tượng tượng nếu như đối thủ xin việc của bạn cũng có tài năng và trình độ không hề thua kém bạn thì làm cách nào để nhà tuyển dụng chú ý đến bạn, gọi bạn đến phỏng vấn chứ không phải những ứng viên khác? Câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là một bản CV xin việc Star. Vậy CV xin việc Star là gì? Sao nó lại có sức mạnh ghê gớm đến vậy?

    CV xin việc Star là gì?

    CV xin việc Star là cụm từ tương đối mới với rất nhiều người, đặc biệt là với những người mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm trong viết CV xin việc. Curriculum Vitae viết tắt là CV dịch ra là sơ yếu lý lịch, còn Star nghĩa là ngôi sao.

    Như vậy cụm từ CV xin việc Starcó thể được hiểu là “ngôi sao CV” hay “CV ngôi sao”. Qua tên gọi này chắc hẳn chúng ta đã cơ bản định hình được CV xin việc Star là gì rồi đúng không? “Ngôi sao CV” là cụm từ chỉ những CV xin việc đẹp nhất, nổi bật nhất và khác biệt nhất.

    Khi nhắc đến ngôi sao, ta nghĩ ngay đến những thứ lấp lánh, đẹp mắt, ở rất xa chúng ta và để sở hữu được chúng hoàn toàn không phải điều dễ dàng gì. CV ngôi sao cũng vậy, nó cũng rất nổi bật, rất khác biệt giống như những ngôi sao trên trời. Chỉ có điều, khác với ngôi sao ở rất xa thì Ngôi sao CV lại rất gần với ứng viên. Tuy nhiên, ứng viên muốn sở hữu CV xin việc Star cho mình họ phải bỏ nhiều công sức để thiết kế từ nội dung cho đến hình ảnh của CV xin việc.

    Bản chất của CV xin việc Star cũng giống như bản CV xin việc thông thường, như nó khác CV xin việc thông thường ở chỗ nó được thiết kế một cách đặt biệt, có một tên gọi đặc biệt, và có khả năng đặc biệt trong quá trình xin việc của bạn. Thử tưởng tượng hàng trăm ứng viên có trình độ và năng lực tương đương thì họ sẽ chọn ai để mời đến phỏng vấn. Câu trả lời ở đây đó chính là ứng viên có CV xin việc nộp bật nhất, khác biệt và đặc biệt nhất. Hay nói cách khác chính là người nộp bản CV xin việc Star chứ không phải là những CV khiêm tốn thông thường. Tuy nhiên CV xin việc Star không có nghĩa là nói quá, nói phét mà là cách trình bày nội dung hiệu quả, đặc biệt, nổi bật dựa trên những năng lực vốn có của bạn.


    >>> Xem nguồn bài viết tại: timviec365.vn/cv365/mau-cv-xin-viec-online#cv-xin-viec-star

    #cvxinviec #cvxinviecstar #timviec365vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...