Cuộn nhựa dẻo trong suốt PVC bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi huyenrvc, 5/7/19.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộn màng nhựa dẻo trong suốt PVC hiện nay đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều ứng dụng thực tiễn vào đời sống hằng ngày lẫn công-nông nghiệp với giá thành cạnh tranh hơn các chất liệu khác mà chất lượng vượt trội hơn hẵn.

    Trong các sản phẩm nhựa được cung cấp từ Công ty RVC thì Cuộn màng nhựa dẻo PVC trong suốt luôn là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất.

    [​IMG]

    Màng nhựa dẻo PVC trong được sản xuất từ quá trình cán màng bột nhựa PVC chính phẩm chất lượng cao, với sự kiểm nghiệm chặt chẽ Cuộn nhựa PVC dẻo trong không chỉ là sản phẩm tiện ích với nhiều tính năng đặc biệt mà còn được đánh giá là một sản phẩm “sạch” thân thiện với môi trường và cực kì đảm bảo ăn toàn sức khỏe người sử dụng.

    Thông số cơ bản

    - Độ dày: 0.05mm đến 5.0mm
    - Khổ rộng: 1200mm đến 1600mm
    - Chiều dài: 10m đến 200m
    - Độ hóa dẻo: từ 15PHR đến 80PHR
    - Giới hạn kéo đứt: từ 400-600kg/cm2
    - Độ dãn khi kéo đứt: từ 15% -25%


    Ứng dụng của Cuộn màng nhựa dẻo trong suốt PVC

    Màng PVC dẻo được ứng dụng khá phổ biến trong đa ngành nghề sản xuất kinh doanh cũng như đời sống hằng ngày:


    Ứng dụng làm vách ngăn nhà xưởng: đây là ứng dụng thay thế các vật liệu truyền thống như kính, mica trong việc phân chia khu vực kiểm soát điều kiện kho chứa hàng. Với độ trong suốt cao của cuộn nhựa PVC dẻo giúp việc phân chia khu vực dễ dàng mà vẫn cho khoảng không gian thoáng đãng.

    [​IMG]

    Ứng dụng cho thi công làm mái lợp nhà kính trong nông nghiệp công nghệ cao: với khả năng kiểm soát môi trường tốt mà vẫn đảm bảo điều kiện ánh sáng như trong môi trường bình thường.

    [​IMG]

    Ứng dụng treo xưởng: giúp kiểm soát bụi trong nhà xưởng và tăng cường đối lưu không khí làm nhiệt độ xưởng. Tạo môi trường thoáng mát làm việc cho cán bộ công nhân viên nhà xưởng giúp tăng năng suất lao động và cải thiện môi trường làm việc đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng về điều kiện nhà xưởng.

    [​IMG]

    Ứng dụng công trình xây dựng: làm tấm lót đổ cát đá bê tông giúp không bị thẫm thấu sụp lún do hơi ẩm lòng đất lên, cố định được bê tông oan toàn cho người lao động

    [​IMG]

    Ứng dụng cuộc sống hằng ngày: làm mái hiên che thay thế tấm bạt, làm tấm trải bàn, vách ngăn bụi và côn trùng nhưng vẫn đem lại ánh sáng trời, bọc nệm khách sạn, tấm ép dẻo giấy tờ,...

    [​IMG]

    Ngoài Cuộn màng nhựa PVC dẻo trong Công ty còn cung ứng Màng PET, Màng PVC cứng, Rèm nhựa dẻo ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn côn trùng. Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP HCM
    Hotline: 090 909 5062 – 097 566 3984 - 028.3726 1790
    Website: www.esdvn.com hoặc www.rvc.vn
    Email: sale@rvc.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...