Cùng khám phá điểm Toeic mới cập nhật

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi yen1297, 21/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn nào đang luyện thi Toeic đều sẽ quan tâm đến cách tính điểm thi Toeic như thế nào đúng không?
    Chắc hẳn bạn sẽ thấy trên mạng có rất nhiều bảng quy đổi điểm thi khác nhau, nhưng chúng đều chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi vì không có cách chấm điểm thi nào là cố định với mọi đề thi TOEIC, tương ứng với một bài thi TOEIC sẽ có một bảng tính điểm khác nhau, do nội dung khác nhau ở mỗi đề thi.


    [​IMG]



    Mình xin cập nhật các bạn chủ đề về thang điểm Toeic của trang Giasutoeic.com rất đầy đủ. Trong đó ấn tượng nhất là trang có cả phần hình ảnh bảng quy đổi điểm Toeic từ sách Tactics for TOEIC do nhà xuất bản Oxford phát hành, với toàn bộ nội dung bảng điểm đều được ETS - Tổ chức công bố đề thi Toeic chứng nhận luôn. Đây là nguồn tư liệu hay để bạn học luyện thi Toeic nhé.

    Nhấn vào đường link sau để xem hết tất cả nội dung bài viết các bạn nhé: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/thang-diem-toeic-cach-tinh-diem-thi/

    Bên cạnh bài chia sẻ về thang điểm thi toeic, Gia sư Toeic cũng có rất nhiều chủ đề bổ ích khác liên quan đến chủ đề kỳ thi Toeic và kinh nghiệm học luyện thi Toeic hiệu quả. Các bạn nhanh chóng truy cập trang để tìm đọc nhé.
     
  2. phuongnguyen102099

    phuongnguyen102099 Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bạn mình cung thi 2 lần rồi mà chưa qua được, :(
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...