Kinh ngiệm Cung đường trekking xuyên rừng tại Cát Bà

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vannamvu, 1/9/17.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Cung đường trekking xuyên rừng tại Cát Bà

    Trước khi trekking bạn buộc phải trình báo ban quản lý VQG (xác nhận tên tuổi, đến ở, số điện thoại liên hệ). Đây là khu dự trữ sinh quyển quý giá, địa hình phổ biến, hiểm trở thành việc thực tế trong rừng phải được kiểm soát chặt chẽ. VQG Cát Bà vác vẻ đẹp thiên nhiên kì bí, đặc biệt với phổ biến hệ sinh thái khác nhau trong “lòng chảo” của khu rừng: 1 hệ sinh thái rừng thường xanh trên núi đá vôi, rừng ngập nước trên núi cao, rừng ngập mặn có hệ thống hang động là tới trú ngụ của loài dơi.

    tới sâu vào cánh rừng bạn sẽ tận mắt chứng kiến các thay đổi về thời tiết, trong khoảng se se lạnh nơi mịt mờ sương. lịch trình du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm những con đường tại đây nối nhau trong phổ biến địa hình: từ rừng trúc cao quá đầu người nơi những vách đá tai mèo nhọn hoắt, cánh đồng lá lốt xanh mướt.

    [​IMG]

    Để nơi được Ao Ếch bạn buộc phải đến qua những biển chỉ tuyến đường như: Dốc Ánh Rạng, Đỉnh Mây Bầu, Đỉnh Áng Phay… Vì khu vực trekking được ban quản lý VQG kiểm soát an ninh nghiêm nhặt phải du khách ko sợ lạc tuyến đường. sở hữu phổ biến vết tích được sơn trên vách đá, biển báo giúp bạn sở hữu thể tiện dụng đến xuyên núi, rừng.

    Xem thêm: lịch trình du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm

    Ao Ếch được xem là điểm tới ấn tượng trong chuỗi hệ sinh thái của VQG, sở hữu diện tích 3,2 ha vào mùa khô lòng ao cạn nước, cây cối với phần tả tơi. Vẻ đẹp hoang sơ tạo ra sự thích thú của những người say mê khám phá sinh thái. một lưu ý cho du khách lúc vào khu vực này là sở hữu đa dạng vắt buộc phải trang phục nên kín đáo, ko cần ngồi nơi bụi rậm ẩm ướt.

    trong khoảng Ao Ếch men theo sườn núi khoảng 4 km là trục đường dẫn vào làng chài Việt Hải, đoạn tuyến phố này cạnh tranh hơn bởi các phiến đá lớn, nhẵn, dốc đá khúc khuỷu, cây dây leo quấn. nơi hết núi cao là nơi thung lũng mọc gần như lá lốt bạn sẽ nhìn thấy ngôi làng dần xuất hiện.

    Làng chài Việt Hải tạo nhiều ấn tượng đẹp bởi theo mô phỏng “nhà sạch – vườn đẹp”, hai bên tuyến phố trồng hoa dâm bụt, cửa nhà không bao giờ khoá, quả chín trĩu cành không người nào hái. du khách đến đây sở hữu thể thuê xe đạp để thăm thú, Nhận định về ngôi nhà cổ trong làng chài.

    từ trong làng ra bến Cát Hải bạn cần thuê xe điện giá 150.000 đồng 1 chuyến khoảng 10 người. vận chuyển tầm 10 phút, bạn nhớ gọi điện để tàu trong khoảng cảng Bến Bèo ra đón, giá tiền 500.000 đồng 1 chuyến.

    Nguồn: https://dathoaonlinehanoi.wordpress...-len-rung-xuong-bien-luc-di-phuot-dao-cat-ba/
     
  2. vinhbisido

    vinhbisido Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đã tới Cát Bà rồi nhưng nói chung là chỉ tắm thôi chứ chưa đi xuyên rừng. Cũng có vào rừng nhưng chỉ loanh quanh gọi là có tới rừng nghe cho oại thôi chứ rồi về luôn. Vì mình đi thời điểm nhiều muỗi lắm nên sợ chẳng dám đi vào sâu. Giờ vẫn sợ mỗi lần đi Cát Bà đi tàu cánh ngầm say sóng gần chết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...