Cũi trẻ em Unisex: Ý tưởng phòng ngủ độc đáo năm 2018

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 21/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộc sống bắt đầu trở nên thú vị khi có em bé. Các bố, các mẹ luôn háo hức chờ đợi thiên thần nhỏ chào đời. Các thiết kế cũi trẻ em Unisex cho phòng ngủ của bé sẽ đem đến cho bố mẹ nhiều trải nghiệm thú vị.
    Thiết kế nội thất, trong đó có việc chọn lựa những mẫu cũi trẻ em độc đáo đang là xu hướng. Vì khi nhận được kết quả siêu âm, nhiều bố mẹ đã bắt đầu lên kế hoạch trang trí phòng bé. Quý phụ huynh sẽ dễ dàng chọn được những mẫu cũi phong cách, hợp thời và vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, những mẫu cũi này dùng được cho cả bé trai lẫn bé gái (Unisex).

    Tại sao lại là Unisex?

    Xu hướng dùng cũi trẻ em Unisex không phải mới hình thành. Hiện nay trong thời trang, những mẫu thiết kế không còn gói gọn chỉ dành cho nam giới hay chỉ dành cho nữ giới. Thế nên phong cách Unisex tạo nên sự phá cách, tiện lợi nhưng vẫn rất thời thượng.

    Nhiều bà mẹ dù đã đi siêu âm nhưng vẫn còn nghi ngờ về giới tính em bé. Thế nên họ chọn cũi trẻ em Unisex. Để chắc chắn rằng nếu bé trai hay bé gái chào đời cũng đều sử dụng được. Bởi vì em bé có thể ra đời bất cứ lúc nào. Mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng nên bố mẹ muốn có một sự chuẩn bị sẵn sàng. Chiếc cũi Unisex sẽ giúp bố mẹ giải quyết vấn đề này.

    Một lý do khác khiến bố mẹ chọn mua cũi trẻ em Unisex chính là muốn tiết kiệm. Bé gái sơ sinh xem ra sẽ cần nhiều đồ, nhiều vật dụng, nhiều trang trí phòng ốc hơn bé trai. Thế nên để tiết kiệm chi phí, tạo sự thuận tiện, nhiều bố mẹ đã chọn cũi Unisex.

    Màu sắc, thiết kế đa dạng
    Mặc dù là phong cách Unisex, thế nhưng nhà sản xuất vẫn cung cấp bảng màu và những bộ sưu tập cũi trẻ em đa dạng. Trước đây, những màu sắc trung tính chỉ giới hạn ở những màu vàng, trắng. Giờ đây, số màu sắc đang được ưa chuộng tăng lên như ngà, xám, đỏ, xanh dương, xanh lá cây,…Bên cạnh đó, những chủ đề như động vật, hoạt hình, cây cối trong các mẫu thiết kế cũng rất phổ biến.

    Những lưu ý nhỏ
    Khi chọn mua cũi trẻ em Unisex, các bố mẹ sẽ biết cách trang trí phòng bé cho phù hợp. Tuy nhiên, nhiều ông bố bà mẹ muốn mua thêm một chiếc cũi thứ 2. Việc này xảy ra trong trường hợp đã biết rõ giới tính của em bé là nam hay nữ. Chiếc cũi này cần chú ý hài hòa tổng thể. Chiếc cũi trẻ em thứ hai cần chọn màu sắc trung tính với màu tường và lối trang trí trong phòng bé.

    Nếu đã mua cũi Unisex và biết chắc về giới tính em bé, bố mẹ cũng có thể trang trí thêm trong phòng. Ví dụ nếu là bé gái thì có thể treo tranh hoa hồng, công chúa,…Nếu là bé trai thì có thể trang trí mô hình robot, máy bay,…Có thể chọn thêm màu sắc, hoa văn của nệm-gối cho phù hợp với giới tính của bé.


    Vậy các bố mẹ còn chần chờ gì mà không nắm bắt ngay xu hướng 2018 này. Hoặc bố mẹ có thể gọi đến hay ghé thăm trang của Thế Giới Đồ Gỗ Cho Béđể xem thêm nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...