Cửa cuốn Đài Loan và cửa cuốn Đức nên dùng loại nào?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi kelvin_le, 13/12/17.

  1. kelvin_le

    kelvin_le Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cửa cuốn là sản phẩm không còn xa lạ đối với người Việt Nam, đặc tính của cửa cuốn là tính năng an toàn, tiện lợi, chất lượng tốt đi kèm với đó là tính thẩm mỹ làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho các công trình nhà ở, cửa hàng. Hiện nay cửa cuốn có rất nhiều loại trên thị trường, trong đó dòng cửa cuốn Đài Loan được ưa chuộng và lắp đặt bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt; dòng cửa cuốn Đức lại thiên về sử dụng tiện lợi, độ bền cao, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn.



    > Xem chi tiết: Giá cửa cuốn chất lượng tốt giá rẻ tại tphcm


    Vậy nên mua cửa cuốn Đài Loan hay cửa cuốn Đức? Câu hỏi này sẽ được giải đáp tại bài viết này, mời quý khách tham khảo nhé!!

    So sánh 2 loại cửa cuốn Đài Loan và cửa cuốn Đức
    Cửa cuốn Đài Loan
    Được sản xuất bằng công nghệ Đài Loan với nguyên liệu tole mạ màu, chất liệu sắt mạ kẽm giúp cửa có khả năng chống gỉ tốt, độ cứng cáp chắc chắn với độ dày lá cửa từ 6 dem - 1.2 ly tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Các cơ chế hoạt động của cửa cuốn Đài Loan bao gồm: cửa cuốn Đài Loan kéo tay và cửa cuốn Đài Loan motor, đem lại sự tiện dụng và an toàn cho người sử dụng.

    Ưu điểm
    – Dễ lắp đặt, không kén công trình thi công và vị trí lắp đặt, dễ bảo hành, bảo trì, sữa chữa.

    – Màu sắc bắt mắt, hiện đại với 3 màu do nhà sản xuất quy định là xanh ngọc - vàng kem - xám. Nếu quý khách yêu thích màu sắc khác thì có thể sơn tĩnh điện, vừa giúp cửa có độ bền cao hơn, chống gỉ sét tốt hơn và có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn

    – Cửa cuốn Đài Loan kéo tay sử dụng êm, nhẹ, ít gây tiếng ồn nhờ vào bộ lò xo trợ lực được lắp trong trục cuốn, có phụ kiện móc kéo tay để vận hành cửa khi lắp trên cao

    – Cửa cuốn Đài Loan motor thường sử dụng các loại motor phổ thông, dễ dàng kết nối đồng bộ với các phụ kiện như bộ điều khiển cửa cuốn, remote cầm tay điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện,…

    – Khóa an toàn với bát khóa 2 bên lá đáy của cửa, có thể hàn thêm bát khóa nếu quý khách có nhu cầu, chức năng khóa của cửa cuốn motor đơn giản, an toàn và tiện lợi

    – Giá thành rẻ, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí là những ưu điểm đáng giá của dòng cửa cuốn Đài Loan



    [​IMG]

    Cửa cuốn Đài Loan mẫu mã đẹp, hiện đại

    Nhược điểm
    Là dòng cửa cuốn được làm bằng sắt mạ kẽm, tole mạ màu có thể chống gỉ sét trong thời gian từ 5 – 7 năm, tuy nhiên cần hạn chế tiếp xúc với nước. Để đảm bảo độ bền lâu dài quý khách nên sử dụng sơn tĩnh điện, bảo hành, bảo trì cửa theo định kỳ.

    Cửa cuốn Đức khe thoáng
    Cửa cuốn khe thoáng nhôm CN Đức hiện nay trên thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng bởi lợi ích to lớn về thẩm mỹ và đảm bảo an toàn rất tốt. Các thương hiệu tiêu biểu của dòng cửa cuốn Đức có thể kể đến như:

    – Cửa cuốn khe thoáng Titadoor

    – Cửa cuốn khe thoáng Mitadoor

    – Cửa cuốn khe thoáng Khải Đức Thành

    – …

    [​IMG]

    Cửa cuốn Đức khe thoáng do Á Châu cung cấp, lắp đặt

    Ưu điểm
    – Cửa cuốn khe thoáng được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp 6063 cho cửa có độ cứng cáp tốt, độ bền cao, chống chịu được lực va đập lớn, bên ngoài là lớp mạ cromate chống trầy xước rất tốt, sơn tĩnh điện cao cấp hãng Akzonobel từ Đức giúp cửa giữ màu bền lâu

    – Màu sắc được ưa chuộng bao gồm các màu: ghi, kem, cafe,… Cửa cuốn Đức với các nan lá có khe hở tạo thẩm mỹ đẹp, là dòng cửa cuốn mang trong mình phong cách sang trọng, hiện đại nhất hiện nay, giúp cho công trình lắp đặt thể hiện sự đẳng cấp khi sử dụng

    – Có thể dễ dàng tích hợp với motor cửa cuốn, bộ điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện, cảm biến tự dừng đảo chiều cửa cuốn,… có thể ứng dụng kết hợp với các thiết bị chuông báo, chống trộm, chống cháy, camera quan sát.

    – Cửa cuốn Đức khe thoáng có giá thành không quá cao, phù hợp với kinh tế của mọi khách hàng tại khắp các tỉnh thành, sử dụng bền lâu, rất khó hư hỏng nên tiết kiệm được rất nhiều trong khâu bảo hành, bảo trì sản phẩm.

    – Cửa cuốn Đức mang tính an toàn và rất khó cạy cửa để đột nhập vào nhà, thiết bị bảo mật cao nhờ sử dụng tương thích với remote cửa cuốn loại mã nhảy (rolling code) cao cấp, độ cứng cáp và chắc chắn của cửa cũng được kiểm chứng tại Việt Nam.


    > Xem Giá cửa cuốn khe thoáng Đức


    [​IMG]

    Ảnh mẫu cửa cuốn Đức khe thoáng

    Vậy nên mua cửa cuốn Đài Loan hay cửa cuốn Đức khe thoáng?
    Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn một trong 2 loại trên. Cửa cuốn Đài Loan có giá thành rẻ phải chăng, thích hợp với điều kiện kinh tế cho hầu hết mọi gia đình. Cửa cuốn Đức khe thoáng có giá thành cao hơn nhưng lại mang vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.


    Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/nen-mua-cua-cuon-dai-loan-hay-cua-cuon-duc/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...