Công ty TINYpulse tổ chức hoạt động team building tại Làng May Mắn

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 7/2/22.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    TINYpulse là một công ty IT quốc tế cung cấp các công cụ thu nhập phản hồi của nhân viên để từ đó giúp tạo ra môi trường làm việc hiệu quả cũng như hiểu rõ hơn và tạo sự hài lòng cho nhân viên cho hơn 1000 công ty. 36 thành viên của công tyTINYpulse chi nhánh Việt Nam đã đến Nhà May Mắn cho buổi team building. Họ đã ghé thăm Trung Tâm Chắp Cánh và được Toàn, một thành viên của Nhà May Mắn và là một nhân viên của văn phòng dự án tiếp đón. Toàn đã giới thiệu về Nhà May Mắn và dẫn họ đi tham quan các phòng nghề tại đây.
    [​IMG]
    Tham khảo : hạt macca sấy khô Maison Chance

    Sau chuyến viếng thăm Trung Tâm Chắp Cánh, cả đoàn di chuyển tới Làng May Mắn (LMM), cùng với đó là những món quà và một kế hoạch chương trình tuyệt vời cho các bạn nhỏ. Hơn 187 em học sinh tại trường tiểu học của LMM nóng lòng chờ đợi

    Sau một bài giới thiệu ngắn và phát bánh trung thu cho các em, đoàn TINYpulse chia ra vài nhóm nhỏ và sắp xếp các trò chơi và hoạt động khác nhau cho các em
    [​IMG]
    Tham khảo : hạt điều rang muối Maison Chance

    Các em chơi bóng rổ, vẽ và tham gia các trò chơi ngoài trời khác cho đến giờ nghỉ trưa. Các em vô cùng phấn khởi để tham gia các trò chơi lành mạnh, mang tính giáo dục này.

    Cả đoàn ở lại LMM cho đến chiều và tổ chức hoạt động khác. Họ quyết định sơn mới lại khu hành lang ngoài của LMM. Do đó, mặc dầu trong cái không khí nóng bức, ngột ngạt của buổi trưa nắng, họ đã dành vài giờ để làm mới lại nơi ở của hơn 90 thành viên sống tại đây.
    [​IMG]
    Thay mặt Nhà May Mắn và các thành viên tại Làng May Mắn, chúng tôi xin cảm ơn đoàn TINYpulse đã đến và có những hoạt động hết sức ý nghĩa. Vào giữa chiều, đoàn đã ra về với đầy những ký ức đẹp.

    Trung tam tu thien uy tin - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site xưởng bánh ngọt : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...