Công ty bánh Pizza của LeBron James sắp đạt chạm mốc 100 triệu đô

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 15/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lonzo Ball lại “xỏ nhầm giày” khi đã lập triple-double lịch sử và qua đó thì số hợp đồng đang trị giá ít nhất 100 triệu đô ở NBA được cho là khá cao là tin NBA nổi bật ngày 14/7.




    Công ty bánh Pizza của LeBron James đã sắp chạm mốc 100 triệu đô

    Theo hãng tin Bloomberg thì Blaze Pizza – chuỗi cửa hàng bánh pizza mà siêu sao của giải bóng rổ NBA đó là LeBron James đang hiện phải chống lưng sắp đạt được ở trong một hợp đồng đủ để có thể nâng giá trị của công ty này được lên 100 triệu đô.

    Đó là do Blaze Pizza và qua đó thì cũng đã chính là việc theo như những dự tính bán một phần cổ phiếu được cho là nho nhỏ giành cho một công ty chuyên mua lại ở trong việc đó là trong cổ phần vào tuần sau. Được thành lập từ chính những năm 2011, Blaze Pizza đang hiện là một trong những chuỗi cửa hàng phát triển nhanh nhất và qua đó thì cũng đã trở thành mối đe dọa cho các thương hiệu hàng đầu như Pizza Hut và Domino's.

    Blaze Pizza vừa khai trương ở trong những cửa hàng thứ 200 trong tuần này và qua đó thì cũng đã đưa ra những tuyên bố mục tiêu bán hàng đạt 300 triệu đô trong năm nay và qua đó thì cũng đã vượt hẳn mức 184 triệu đô của năm 2016.

    Lonzo Ball lại “xỏ nhầm giày” khi lập triple-double lịch sử

    Dù chỉ đạt hiệu suất ném rổ 6/20 thì qua đó Lonzo Ball đã có 16 điểm, 12 assists và 10 rebounds giúp Los Angeles Lakers thắng được Cleveland Cavaliers 94-83 vào sáng nay để có thể dự vòng tứ kết Las Vegas Summer League vào sáng Chủ nhật.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...