Toàn Quốc Công nghệ và thiết kế website

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi redbull0501, 5/7/17.

  1. redbull0501

    redbull0501 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày ngay nhu cầu có 1 website để kinh doanh, buôn bán không chỉ là 1 nhu cầu mà còn là yêu cầu bắt buộc. Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ và vượt trội kéo theo nhiều nghành phải chạy theo phát triển. Theo đó để đáp ứng công nghệ phát triển website thì các frameword cũng phát triển theo.

    Đầu tiên kể đến Yii là 1 PHP Framework mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí, có hiệu năng cao, giúp bạn phát triển tốt nhất các ứng dụng Web 2.0. Yii cho phép tái sử dụng tối đa các thành phần của ứng dụng để tăng tốc độ viết ứng dụng.

    Wordpress là một phần mềm nguồn mở (Open Source Software) được viết bằng ngôn ngữ lập trình website PHP và sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Lợi thế của wordpress là sử dụng các theme và plugin để phát triển các blog và 1 số lĩnh vự liên quan. Các Thiết kế website nghệ sỹ ấn tượng thường được lập trình từ php.
    [​IMG]

    Laravel là một PHP framework mã nguồn mở và miễn phí, được phát triển bởi Taylor Otwell và nhắm vào mục tiêu hỗ trợ phát triển các ứng dụng web theo kiếm trúc model-view-controller (MVC). Những tính năng nổi bật của Laravel bao gồm cú pháp dễ hiểu – rõ ràng , một hệ thống đóng gói modular và quản lý gói phụ thuộc, nhiều cách khác nhau để truy cập vào các cơ sở dữ liệu quan hệ, nhiều tiện ích khác nhau hỗ trợ việc triển khai vào bảo trì ứng dụng. Vì thế mà nhiều dự án thiết kế website hiện nay được tạo ra bởi laravel như Thiết kế website shop điện thoại chuyên nghiệp .

    Angular JS là một framework có cấu trúc cho các ứng dụng web động. Nó cho phép bạn sử dụng HTML như là ngôn ngữ mẫu và cho phép bạn mở rộng cú pháp của HTML để diễn đạt các thành phần ứng dụng của bạn một cách rõ ràng và súc tích. Hai tính năng cốt lõi: Data binding và Dependency injection của AngularJS loại bỏ phần lớn code mà bạn thường phải viết. Nó xảy ra trong tất cả các trình duyệt, làm cho nó trở thành đối tác lý tưởng của bất kỳ công nghệ Server nào. Chính vì thế nó cũng được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực như Thiết kế website khu nghỉ dưỡng chất lượng

    Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam(VDO) chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website chất lượng, uy tín. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

    Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...