Đánh giá Công dụng của sâm ngọc linh ngâm mật ong

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 12/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Công dụng của sâm ngọc linh ngâm mật ong
    sâm Ngọc Linh thái lát ngâm tuổi thọ 6 năm lít mật ong thuộc cái cây thảo khôn xiết quý thi thoảng được mua thấy chính yếu ở Kon Tum và Quảng Nam, mọc dưới tán rừng. Sâm Ngọc Linh vững mạnh với thân rễ nằm ngang trên hay dưới mặt đất độ 1-3cm. Trên thân có nhiều đốt và mỗi đốt tương ứng với 1 năm tuổi, thân sâm mang lá. Hoa sâm ngọc linh mọc giữa các lá thẳng với thân. Loại cây này có quả, chiều dài từ 0,8-1,0 cm, rộng khoảng 0,5- 0,6 cm, khi chín có màu đỏ. Phòng ban sử dụng làm cho thuốc cốt yếu là thân rễ, củ; cũng có thể sử dụng lá và rễ con.
    Sâm Ngọc Linh thuộc chiếc cây thảo hết sức quý thảng hoặc được tậu thấy chủ yếu ở Kon Tum và Quảng Nam, mọc dưới tán rừng. Sâm Ngọc Linh tăng trưởng với thân rễ nằm ngang trên hoặc dưới mặt đất độ 1-3cm. Trên thân rất nhiều đốt và mỗi đốt tương ứng với 1 năm tuổi, thân sâm mang lá. Hoa sâm ngọc linh mọc giữa các lá thẳng với thân. Dòng cây này có quả, chiều dài từ 0,8-1,0 cm, rộng khoảng 0,5- 0,6 cm, khi chín có màu đỏ. Bộ phận dùng khiến cho thuốc chính yếu là thân rễ, củ; cũng có thể dùng lá và rễ con.

    [​IMG]

    Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong hay còn được bảo là cây thuốc dấu, bên trong đông y xưa thì sâm ngọc linh là vị thuốc quý được cho rằng chữa ” bách mắc bệnh ” . Các củ sâm ngọc linh rừng được tìm thấy ở vùng núi hoang dại Kon Tum và Quảng Nam có tác dụng rất khả quan đối với khỏe người, trong khoảng xưa người dân xê đăng đã dùng sâm ngọc linh để phòng chống bệnh tật.

    Công dụng của sâm ngọc linh ngâm mật ong

    Vì hàm lượng Saponin bên trong sâm ngọc linh cao bất tỉnh nhân sự ngưỡng cao hơn cả sâm Hàn, Sâm Triều Tiên và Sâm Trung Quốc cần sâm ngọc linh có tác dụng rất to đối với sức khỏe tốt con người. Vậy cùng chúng tôi Tìm hiểu tác dụng của sâm ngọc linh ngâm mật ong nhé:



    Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong có tính kháng khuẩn cao, chống oxi hóa, giảm bít tất tay, stress, lo lắng, mệt mõi.
    Bài thuốc bên trong cầm hồng cầu, mau lành vết thương, làm thuốc bổ, chữa đau bụng.
    kích thích hệ miễn dịch, phòng và điều trị ung thư, giúp ăn rất ngon, ngủ ngon, cải thiện khỏe cho con người hư nhược thân thể.
    Tác dụng như thuốc điều trị bệnh ung thư, làm chậm quá trình phát triển của các tế bào bệnh hiểm ngèo trong khoảng những hoạt chất Ginsenoside Rh2, Rg3 .Tham khảo thêm ;https://twitter.com/nguynthu9/status/1227421676041723904
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...