Kiến thức Công dụng của nấm lim xanh

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi vivo11874, 31/7/17.

  1. vivo11874

    vivo11874 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nấm Lim xanh tự nhiên là thảo dược quý giữ gìn sức khỏe, và phòng chống các căn bệnh thời hiện đại. Nấm lim có vị ngọt, tính bình, không độc; vào các kinh Tâm, Can, Tỳ, Vị, Phế và Thận. Có tác dụng tư bổ cường tráng, an thần định chí. Dùng chữa cơ thể suy nhược, kém ăn, mất ngủ, hay quên, tâm loạn nhịp, ho nhiều đờm,… Sách “Bản thảo cương mục” viết: Dùng nấm lâu ngày thì thân thể nhẹ nhàng, trường sinh bất lão như các vị thần tiên.

    [​IMG]

    Công dụng của nấm lim xanh có 2 loại chính như sau:

    - Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh nan y như ung thư, các bệnh về gan (viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,…), phì đại tiền liệt tuyến, bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, tiểu đường,…

    - Phục hồi và tăng cường chức năng: giải độc gan do rượu bia hay các độc tố gây ra, tăng cường sinh lực, giảm mỡ máu, giảm cao huyết áp, giảm béo, giải độc và thanh lọc cơ thể,…

    Tóm lại, loại nấm mọc trên cây lim xanh này rất lành tính, có chứa các dược chất giúp bồi bổ sức khỏe, đồng thời loại bỏ các chất thừa và độc tố trong cơ thể mà không có tác dụng phụ. Nấm lim xanh có tác dụng dưỡng sinh ở khả năng phục hồi, tái tạo tế bào và chữa trị hoặc hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh nan y khó chữa. Nấm cũng có công dụng rất lớn trong việc hoạt hóa nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào và tiêu diệt các tế bào.

    Nếu kiên trì và có cách uống nấm lim xanh hợp lý đối với bệnh trạng thì sức khỏe của bệnh nhân sẽ có tiến triển rõ rệt và thậm chí là khỏi bệnh trong thời gian ngắn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...