Công dụng bất ngờ của tinh dầu tràm

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 29/12/18.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    Tinh dầu tràm được ví như 'thần dược' trong cuộc sống hàng ngày nhờ những công dụng tuyệt vời mang lại cho con người.

    [​IMG]

    -Tinh dầu tràm là gì?

    Cũng như bất kỳ loại tinh dầu nào khác, tinh dầu tràm là loại tinh dầu được chiết suất từ cây tràm gió hay tràm trà, loại cây có thể tìm thấy nhiều nhất ở miền Trung Việt Nam, ngày xưa ông bà ta hay nhắc đến loại cây tràm đặc trưng của vùng Bình Trị Thiên, nay chính là Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

    Trong tinh dầu tràm có chứa nhiều hoạt chất mang tính sát khuẩn cao, mùi thơm lại rất dễ chịu. Vì vậy thường được sử dụng để làm ấm cơ thể, trị cảm vì có thể kháng khuẩn một cách tự nhiên và chữa được các bệnh về hô hấp, có tác dụng long đờm.

    -Cách nhận biết tinh dầu tràm

    Tinh dầu tràm thường có màu vàng, hương thơm cực kỳ nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu. Tinh dầu tràm thường được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất như nước và bụi bẩn. Giá tinh dầu tràm thường rất cao, không dễ dàng tìm mua và thường được dùng làm thuốc để trị bệnh.

    -Tác dụng của tinh dầu tràm

    +Chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho

    Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho vài giọt tinh dầu tràm vào nước tắm của em bé. Nhớ rửa mặt bằng nước riêng để tránh dầu vào mắt của bé. Khi bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống ho, chống cảm. Có thể dùng dầu tràm thoa trực tiếp lên người bé (lên thái dương, lòng bàn chân…) sau khi bé tắm hoặc trước khi ra ngoài trời lạnh.

    [​IMG]

    Phương pháp tốt nhất là pha loãng tinh dầu tràm trong nước ấm rồi mới thoa lên người bé, nếu kết hợp với kỹ thuật massage càng tốt. Phương pháp này chỉ dùng để đề phòng với một số bé có da nhạy cảm, vì dầu tràm được xem là loại lành tính, rất nhiều công hiệu mà không có phản ứng phụ. Bên cạnh đó nó còn làm ấm người nhưng không có tính nóng, rất an toàn cho sức khỏe em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.

    +Giúp làm ấm cơ thể khi chân tay lạnh

    Vào mùa đông, cơ thể chúng ta tự điều tiết làm cho các mạch máu nhỏ ở ngoại biên (tay, chân, đầu ngón tay, đầu ngón chân, mũi, vành tai) co lại để bảo vệ cho phần nhiệt lượng ở trung tâm cơ thể (não, phổi, bụng), hiện tượng này làm tay chân lạnh và tái. Phản xạ tự nhiên này của cơ thể trở nên quá mẫn, quá nhạy cảm với những thay đổi nhỏ của nhiệt độ bên ngoài, ngón tay ngón chân dễ trở nên tái hoặc tím ngắt, lúc bớt lạnh thì trở nên đỏ và sưng.

    +Giảm các triệu chứng đầy hơi, ăn uống khó tiêu

    Trong dịp tết, cuối năm, đi ăn liên hoan, tất niên, năm mới đối với chúng ta là điều không thể tránh. Khi bạn bị đầy hơi, khó tiêu, hãy nghĩ tới tinh dầu tràm. Chỉ cần dùng 2 giọt tinh dầu tràm cho vào một cốc nước ấm để uống. Bên cạnh đó kết hợp trong uống ngoài xoa. Dùng 2-3 giọt tinh dầu thoa đều quanh rốn theo chiều kim đồng hồ, giúp giảm đầy hơi, chướng bụng, thức ăn tiêu hóa tốt hơn.

    [​IMG]

    +Giảm vết thâm, vết bầm tím

    Khi vận động mạnh, hoặc chơi thể thao, bạn có thể bị những vết thâm tím ở tay, chân, hay vùng hông. Nó không chỉ làm bạn bị đau, khó khăn mặc quần áo. Mà còn mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Đơn giản thôi, hãy dùng tinh dầu tràm, xoa đều lên các vết bầm tím. Trong vài ngày, vết thâm, vết bầm tím sẽ mờ dần đi.

    +Vệ sĩ chống côn trùng khi đi du lịch

    Nếu như bạn có đi đến một vùng đảo xa như Phú Quốc, hoặc bạn là người đam mê du lịch bụi núi rừng, tinh dầu tràm là sản phẩm bạn cần có. Sử dụng tinh dầu tràm để nhỏ vào mũ, tay áo, giúp xua đuổi muỗi và côn trùng. Cái này rất hữu hiệu nếu gia đình cho các bé đi du lịch. Giả sử có bị muỗi, hoặc côn trùng đốt, bạn dùng tinh dầu tràm thoa lên trên vết đốt, giúp không bị ngứa, không bị sưng.

    +Ức chế visus cúm H5N1

    Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện ra chất α-Terpineol từ tinh dầu tràm có tác dụng kháng khuẩn, dầu thuốc sử dụng α-Terpineol tự nhiên chiết xuất từ dầu tràm có tác dụng ức chế virus cúm H5N1.

    +Xông hơi

    Đây cũng là 1 trong những công dụng tinh dầu tràm được khách hàng rất ưa chuộng. Hương thơm dịu nhẹ của hoa cây tràm có thể dùng để xông phòng. Chỉ cần nhỏ từ 2 đến 3 giọt tinh dầu lên lọ đèn xông và đặt nó trong không gian, hương thơm sẽ lan tỏa, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái, đồng thời khử các mùi hôi khó chịu trong phòng.

    Để sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời như thế này, các mẹ hãy đến với dầu tràm con yêu nơi cung cấp tinh dầu tràm thật và nguyên chất. Mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời cho các mẹ. Hiện nay sản phẩm được bày bán rộng rãi khắp các tỉnh thành thông qua các cơ sở uy tính như shop con cưng, shop trẻ thơ, pharmacity và một số quầy thuốc.

    Các mẹ có thể mua sản phẩm dầu tràm nguyên chất thông qua 2 cách online

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

    Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp.

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #NoiKhongVoiHangGia
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...