Công bố Festival biển Nha Trang 2017

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi tienanh5510, 11/5/17.

  1. tienanh5510

    tienanh5510 Đã đăng ký

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    diễn ra trong 4 ngày. Đến thời điểm này đã có 15 đơn vị và doanh nghiệp đăng ký tham gia tổ chức các hoạt động trong lễ hội văn hóa du lịch biển, với tổng kinh phí gần 25 tỉ đồng, chủ yếu huy động từ nguồn xã hội hóa.
    Chi tiết hơn về nha trang tại đây

    [​IMG]

    Nha Trang – Điểm đến hấp dẫn du khách đang sắn sàng cho Festival biển 2017. Ảnh : Trần Minh Ngọc.
    Tim hiểu thêm: nhà thờ đá nha trang ở đâu

    Trước đêm khai mạc đã có 19 hoạt động diễn ra từ ngày 1-6 như: Đường chạy “Sắc màu tuổi trẻ - tôi yêu Tổ quốc”, Diễu hành xe mô tô và xe ô tô cổ, Ca múa nhạc dân tộc, Lễ hội yến sào Khánh Hòa, Hội thi cứu hộ trên biển, Lễ hội ẩm thực, Triển lãm ảnh nghệ thuật “Quê hương – con người vùng duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên”, Giải bơi biển, Lê hội Lân – Sư – Rồng đường phố…

    Trong số 30 hoạt động chính của Festival biển Nha Trang 2017 có nhiều hoạt động nổi bật như Lễ hội đường phố, Chương trình nghệ thuật “Đêm ngọc trai”, Đêm nhạc EDM “We are raver”, Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Khánh Hòa trong mắt em”, Chương trình ca múa nhạc và ngâm thơ với chủ đề về Nha Trang, Diễu hành Vespa cổ, “Bay” cùng Nha Trang, Trò chơi “Tôi yêu Nha Trang”…
    Ngoài ra khi đã đến nha trang bạn cũng đừng bỏ lỡ : thác yangbay nha trang

    Trong đêm khai mạc Festival biển Nha Trang 2017 được truyền hình trực tiếp trên VTV, HTV.

    Được biết Festival biển Nha Trang được tổ chức định kỳ hai năm một lần, đây là lần thứ 8 tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ hội này.
     
  2. vinhbisido

    vinhbisido Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình nhớ năm 2013 mình đi nghỉ tuần trăng mật ở Nha Trang và cùng thời điểm đang diễn ra các hoạt động của festival biển Nha Trang. Đợt mình tới là đang tổng duyệt nên lượng người đổ về Nha Trang chưa đông nên đi xem tổng duyệt rất thích thú và mới thấy được để xem hoàn thiện 1 chương trình thì là sự khổ luyện của tất cả mọi người tham gia. Không biết bao giờ quay lại được Nha Trang vì mình rất thích thời tiết, biển và con người Nha Trang.
     
  3. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Đến thời điểm này đã có 15 đơn vị và doanh nghiệp đăng ký tham gia tổ chức các hoạt động trong lễ hội văn hóa du lịch biển, với tổng kinh phí gần 25 tỉ đồng, chủ yếu huy động từ nguồn xã hội hóa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...