Con Tôi Khóc Suốt Ngày. Tôi Có Thể Làm Gì?

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi KEN SHOP, 7/4/18.

  1. KEN SHOP

    KEN SHOP Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 13 Ngõ 14 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội
    [​IMG]

    Nó có thể là thức ăn, thay tã, hoặc chỉ một số sự chú ý từ bạn. Nhận thấy nhu cầu của bé sẽ giúp bé an ủi.

    Một số Trẻ sơ sinh có khuynh hướng khóc nhiều hơn những đứa khác vì họ cần được giúp đỡ nhiều hơn từ bạn. Mặc dù có vẻ như con của bạn sẽ không hài lòng, nhưng cô ấy đang cố gắng nói với bạn rằng cô ấy đang gặp khó khăn

    Hãy nhớ rằng bé đang vật lộn với rất nhiều thứ không kiểm soát được, từ nhiệt độ , cử động cơ , cảm xúc của cô ấy.

    Điều đầu tiên bạn có thể làm chỉ đơn giản là yêu cầu em bé của bạn vấn đề là gì. Âm thanh của giọng nói an ủi của bạn có thể giúp cô bình tĩnh lại.

    Kiểm tra xem cô ấy đang bị đau , đói , hoặc cần thay tã lót . bé có thể muốn âu yếm, hoặc thư giãn chơi. Hoặc cô ấy có thể muốn bạn giúp cô ấy tìm một vị trí khác để ngồi vào. Bé của bạn có thể có những tiếng kêu khác nhau tùy thuộc vào điều gì đang làm phiền cô ấy . Theo thời gian, bạn sẽ học cách nhận ra tiếng khóc của mình có ý nghĩa gì.

    Quan sát con bạn làm gì khi bé khóc. Cô ấy có hút tay hoặc ngón tay của cô ấy không? Cô ấy có quay lại nhìn một thứ gì đó, hoặc thay đổi vị trí của cô ấy? Cô ấy đang cố gắng sử dụng các chiến lược để xoa dịu bản thân và có thể cần sự giúp đỡ của bạn để thực hiện chúng.

    Một số em bé có xu hướng khóc nhiều hơn từ ba tuần đến 12 tuần tuổi. Đây thường được gọi là đau bụng , khóc cuối ngày. Nó có xu hướng bùng nổ, do đó, chỉ khi bạn nghĩ rằng con của bạn được an ủi, cô ấy lại bắt đầu khóc nữa!

    Có một số điều bạn có thể thử có thể giúp làm dịu em bé của bạn khi đau bụng:
    • Trước tiên, hãy kiểm tra xem cô ấy đang bị đau, cần thay tã không
    • Một số em bé thích rất nhiều cử động. Giữ em bé của bạn đối mặt với bạn, sau đó nhẹ nhàng và nhịp nhàng đưa bé lên và xuống trước mặt bạn.
    • Các em bé khác thích được để ở nơi an toàn để bình tĩnh và có thể ngủ. Hãy thử đặt em bé của bạn trong cũi, với bàn tay của bạn nằm trên bụng. Nói chuyện với cô ấy bằng một giọng nói nhẹ nhàng, trấn an để giúp cô ấy ổn định.
    • Vì mút là một là một cảm giác tuyệt vời cho Trẻ sơ sinh, giúp con bạn di chuyển bàn tay hoặc ngón tay của bé vào miệng.
    • Một số em bé được làm dịu bằng tắm , trong khi những em khác lại thích massage hơn .
    • Có thể giúp con bú, tuy nhiên cố gắng không để áp đảo con bạn với việc xử lý và chú ý quá nhiều. Một số em bé trở nên quá kích thích khi cha mẹ thử nhiều thứ khác nhau để kết thúc sự khóc!

      Bởi vì bởi tính chất của nó khóc sảng khoang là vượt quá an ủi

      Đó là công việc khó khăn với một đứa trẻ luôn luôn khóc. Điều quan trọng là hãy tự chăm sóc bản thân và dành thời gian nghỉ ngơi mỗi lần một lần để bạn không bực mình khi sinh con. Đọc thêm về cách đối phó với đứa trẻ khóc
    sản phẩm Sữa Nutrilon đứng đầu của Séc, giúp tăng khả năng miễn dịch cho bé phát triển trí não và cung cấp vitamin D thành phần quan trong đối với sự tăng trưởng và phát triển của xương.

    Các Mẹ like Fanpage KEN SHOP để nhận những thông tin chia sẻ hữu ích và thông tin khuyến mại mơi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...