Con đường khởi nghiệp gian nan của nhà Dr. Thanh

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi dsvnseo, 8/2/18.

  1. dsvnseo

    dsvnseo Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Với những nỗ lực không ngừng, Gia tộc Trần Quý Thanh đã vinh dự được đón nhận quyết định công nhận “ Gia tộc Doanh nhân ” năm 2011 của Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam. Đối với Trần tộc nói riêng và tập đoàn Tân Hiệp Phát ( THP ) nói chung, giải thưởng này không chỉ mang ý nghĩa động viên mà còn là sự ghi nhận đối với những cố gắng và thành công vượt bậc mà gia tộc Doanh nhân Việt Nam này đã đạt được.
    Qua nhiều năm hoạt động, trải nghiệm với cả những thành công và thất bại, đến nay, THP là một gia tộc nuôi dưỡng nhiều doanh nhân với niềm đam mê thương trường, tạo dựng thành công và cống hiến cho đất nước. Có thể nói, mỗi thành viên của Trần gia
    [​IMG]
    Qua 16 năm phát triển, hoạt động với phương châm: “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai ”, THP được đánh giá là doanh nghiệp có hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành thực phẩm nói riêng, cũng như nền kinh tế Việt Nam nói chung. Trong quá trình phát triển và mở rộng qui mô của mình, doanh nghiệp luôn chú trọng cải tiến công nghệ hiện đại, để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Cho đến nay, THP tự hào khi sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại bậc nhất châu Á, với dây chuyền công nghệ Aseptic, công nghệ chiết nóng ưu việt của châu Âu và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Nhật Bản. Với những thành quả lớn mà gia tộc đã cống hiến cho xã hội và đất nước, năm 2011 doanh nhân Trần Quí Thanh đã vinh dự được Thủ tướng chính phủ trao tặng bằng khen có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng nền kinh tế nước nhà.
    16 năm phấn đấu của THP, của Dr. Thanh và những trái tim cùng chung một nhịp đập hướng về sự phát triển bền vững và hưng thịnh cho doanh nghiệp, cho đất nước. THP sẽ không thể dẫn đầu như hiện nay nếu không có được tầm nhìn và niềm tin nhất quán sẽ đạt được mục tiêu và đồng hành vượt qua những thử thách của tập thể lãnh đạo và nhân viên. Đến nay, THP với 4000 cán bộ – công nhân viên. Trong đó, THP tự hào với đội ngũ nòng cốt được đào tạo chuyên môn bài bản ở trong và ngoài nước, những con người đã mang sự hiểu biết, kinh nghiệm và tâm huyết của mình để cùng phấn đấu vì sự phát triển chung của THP. Đấy là những con người mà TS Trần Quí Thanh vẫn thường gọi là cộng sự, là anh em và cùng chung một mái gia đình, đại gia đình THP.
    Nếu người ta thường nói kinh doanh là thương trường, là một cuộc chiến không cân sức, là sân chơi độc quyền của những nhãn hiệu quốc tế hoành tráng, của những “ Đại gia ” thì THP đã từng ngày chứng minh điều ngược lại. THP đã chứng tỏ vị trí số 1 là hoàn toàn có thể. Không ai khác, chính THP đã thay đổi thói quen giải khát của người dân Việt Nam vốn đã quen thưởng thức nước ngọt có ga, sang tiêu dùng các thức uống giải khát có nguồn gốc từ tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Vừa tốt về chất lượng, ngon miệng, vừa đa dạng về chủng loại, bao bì.. Nên sản phẩm của THP nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng trong nước và vươn ra thế giới. Sản phẩm của THP có mặt trên khắp dải đất hình chữ S từ thành thị đến nông thôn và là người bạn trong mỗi gia đình.
    Hành trình không điểm dừng
    Việc được công nhận là “ Gia tộc Doanh nhân ” tạo động lực để THP tiếp tục phát triển văn hóa kinh doanh, gắn với trách nhiệm bảo tồn danh tiếng của gia tộc trong các thế hệ hôm nay và mai sau. Với mục đích xây dựng văn hóa doanh nhân, văn hóa kinh doanh, Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam đứng ra ghi nhận, vinh danh 22 gia tộc có truyền thống kinh doanh và đạt nhiều thành tựu trong lần đầu tổ chức. Giải thưởng này là nguồn cổ vũ lớn lao đối với lực lượng doanh nhân và tiếp thêm niềm hy vọng xã hội Việt Nam sẽ ngày càng có thêm nhiều doanh nhân tài giỏi, tâm huyết, với khát khao làm giàu chính đáng, xây dựng đất nước cường thịnh.
    “ Truyền thống cha truyền con nối ” trong gia đình doanh nhân là nhằm giữ gìn và phát huy tối đa giá trị gia phong đương đại gắn kết giá trị văn hóa kinh doanh. Ngọn lửa nhiệt huyết này sẽ tiếp sức thắp sáng để gia tộc doanh nhân Trần Quí Thanh phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh kinh doanh trên thương trường, nhằm chứng tỏ bản lĩnh, hoài bão và khát khao làm giàu chính đáng, dựng xây đất nước.
    Nguồn: http://bit.ly/2BUDfoc
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...