Có Thai 2 tuần phá có ảnh hưởng gì không

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon123, 17/7/17.

  1. dakhoasaigon123

    dakhoasaigon123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    câu hỏi có thai 2 tuần có phá được không là thắc mắc chung của khá nhiều phái đẹp phụ nữ

    nên lựa chọn phá thai ở những phòng khám nam khoa chuyên khoa đáng tin, kết quả tốt, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, bổ sung trọn vẹn máy móc, thiết bị y tế tiên tiến,…Chị em không phải vì quá âu lo hay sợ bị nhìn ra mà đến những địa chỉ y tế chui để phá thai vì việc khiến này có thể khiến cho phái yếu đối mặt với những di chứng nghiêm trọng.

    - cần đi khám và nghe tư vấn của bác sĩ trước khi quyết định phá thai.

    - phải lưu ý suy tính để lựa chọn thời điểm phá thai an toàn, hàng đầu là phải thực hành trước 3 tháng đầu của thai kỳ. Thai càng lớn, thủ thuật phá thai sẽ rối loạn hơn và có lẽ tạo nên khá nhiều di chứng.



    Thông thường thai dưới 5 tuần tuổi, bác sỹ chuyên khoa sẽ dùng cách phá thai an toàn bằng thuốc, nếu thai nhi chưa quá 5 tuần tuổi có thể áp dụng kỹ thuật phá thai khác. Thuốc phá thai có lợi ích đình chỉ tiến triển của thai nhi, khiến kích thích co thắt dạ con đẩy thai ra ngoài.



    kỹ thuật thấm hút thai là 1 trong những cách phá thai ngoại khoa an toàn, có sự trợ giúp từ các đồ đạc y tế, được dùng cho thai không quá 12 tuần tuổi. Bạn dứt điểm không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà dùng vì như thế có lẽ phá thai không hết, thai bỏ mạng lưu, sót thai, ảnh hưởng hiểm nguy đến sức khỏe. Bạn phải tới cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để xét nghiệm và siêu âm xác định chính xác độ tuổi của thai nhi và lắng nghe những tư vấn của bác sỹ trước khi quyết định có thai 2 tuần tuổi có phá được không.



    Nguồn: dakhoahoancau.vn/thai-2-tuan-tuoi-co-pha-duoc-hay-khong.html



    [​IMG]



    Hi vọng với những kiến thức chia sẻ trên của các bác sỹ thuộc phòng khám Sản “phần phụ” hữu hiệu cao Hoàn Cầu không chỉ hồi đáp được những phân vân của bạn cũng như một vài phái đẹp khi có thai 3 tuần tuổi mà còn giúp phái nữ có thêm kiến thức hữu ích, thông tin về việc có thai 2 tuần có phá được không và những kiến thức về giao hợp khi mang thai.



    phòng khám Hoàn Cầu
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM.
    Hotline sức khỏe: 02839239999

    http://dantri.com.vn/tu-van/kham-ph...g-kham-da-khoa-hoan-cau-20170613101137315.htm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...