Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Facebook?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị trên Facebook? trước hết chúng ta cần số lượng tài khoản Facebook lớn, những tài khoản này đã được nuôi thời gian dài, không có hiện tượng bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp IP độc lập và tích hợp môi trường ảo, đảm bảo việc đăng nhập tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên kết tài khoản, phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản, chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1. Đưa Facebook lên website như một trong những phương thức liên hệ

      Ở đầu trang web hoặc ở vị trí nổi bật, thu hút sự chú ý của người dùng, là một trong những cách thiết lập kênh giao tiếp với khách hàng, như vậy khách hàng sẽ nhấp vào biểu tượng trang web để tiếp cận nền tảng xã hội Facebook của bạn , từ đó tiến hành tương tác xã hội .

      2. Đặt vào phần chữ ký của bạn trong email

      Nếu bạn giao tiếp với khách hàng thông qua email trả lời, bạn nên đặt biểu tượng xã hội của mình vào email. Đừng đánh giá thấp hành động nhỏ này, nó cũng sẽ làm tăng sự chú ý của khách hàng đối với tương tác xã hội của bạn.

      3. Hút lưu lượng truy cập Facebook thông qua quảng cáo ngoại tuyến

      Khi giao tiếp với khách hàng ngoại tuyến, bạn có thể in tài khoản Facebook lên danh thiếp của mình hoặc tiến hành thu hút lưu lượng truy cập Facebook một cách chuyên nghiệp tại thị trường hoặc địa điểm cụ thể.

      4. Nắm bắt khoảng thời gian để Facebook đăng thông tin cập nhật

      Chúng ta cần quan sát khoảng thời gian mà người dùng thường duyệt tin tức trên Facebook và khoảng thời gian nào trong ngày được xem nhiều nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin facbeook insight để kiểm tra xem bài đăng nào được xem nhiều nhất trong khoảng thời gian nào.

      5. Thời gian cập nhật bài đăng mặc định

      Giờ đây, người dùng tích cực của Facebook đã đạt 2 tỷ người dùng, bạn không thể hình dung khái niệm này là gì, vì vậy nếu bạn cần duy trì hoạt động cho các bài đăng của mình, chúng ta cần chuẩn bị đặt trước nhiều thời gian phát hành bài đăng hơn.

      6. Sử dụng quảng cáo Facebook

      Quảng cáo Facebook là cách phổ biến nhất để thu hút lượng truy cập trên các trang quốc tế, vì lượng người dùng khổng lồ nên quảng cáo trên Facebook rất được coi trọng, tất nhiên không hề tốn kém và khó khăn như chúng ta vẫn tưởng, miễn là số lượng quảng cáo tăng lên thì tự nhiê sẽ thành chuyên nghiệp và có những nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo dành riêng cho Facebook.

      7. Lên kế hoạch cho các sự kiện thông qua Facebook

      Thông qua cuộc thi trên Facebook, bạn có thể thu hút được nhiều người dùng tiềm năng chính xác, đồng thời lập kế hoạch tổ chức sự kiện thành công cũng có thể mang lại mức độ tham gia cao cho trang Facbeook của bạn, có thể tăng điểm chất lượng Facebook của bạn.

      8. Sử dụng hình ảnh và video để thúc đẩy tiếp thị

      Nếu bạn thường xuyên chơi Facebook, bạn có thể nhận thấy rằng tỷ lệ tiếp cận của hình ảnh và video cao hơn nhiều so với văn bản đơn giản!

      9. Tạo nhóm hoặc tham gia nhóm

      Có thể tham gia các nhóm liên quan để quảng bá nhóm của chính mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...