Có những hãng bơm trục đứng nào trên thế giới?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi aduy1992, 6/7/21.

  1. aduy1992

    aduy1992 Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có những hãng bơm trục đứng nào trên thế giới?



    Máy bơm trục đứng cũng như các loại máy bơm khác có hàng trăm hãng trên thế giới được sản xuất với giá thành, chất liệu, bảo hành và giá cả khác nhau.

    Mỗi hãng bơm trục đứng đều cho ra đời những sản phẩm bơm trục đứng tốt nhất với giá cả phải chăng, vật liệu bơm bền, ít hư hỏng và đặc biệt phù hợp với tiêu chí của người dùng.

    Vậy trên thị trường có những hãng bơm trục đứng nào? Loại bơm trục đứng của hãng nào tốt và được đánh giá cao nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Chi tiết địa chỉ bán bơm dầu truyền nhiệt


    [​IMG]
    [​IMG]


    Tìm hiểu Tìm hiểu bơm dầu truyền nhiệt giá rẻ



    Có những hãng bơm trục đứng nào?

    Máy bơm trục đứng đa dạng chủng loại, mẫu mã, hãng sản xuất và đặc biệt hầu hết các hãng đều đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Máy bơm trục đứng vừa có giá cả phải chăng, có những dòng bơm giá rẻ, có những dòng bơm cao cấp tùy nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn.

    Các hãng bơm trục đứng hàng đầu thế giới sẽ cho ra đời những sản phẩm bơm tốt với giá cả phải chăng bền và có bảo hành lâu nhất.

    Mitsuky là thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng của Việt Nam, thương hiệu đã với cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, nên sản được sử dụng rộng rãi. Dòng sản phẩm máy bơm nước Mitsuky chủ yếu là máy bơm nước công nghiệp, cụ thể gồm các dòng sản phẩm sau:



    – Máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp Mitsuky: vật liệu đầu bơm bằng gang, trục bơm và cánh bơm bằng inox, nên tuổi thọ sử dụng cao. Công suất từ 1HP -10HP, máy dùng trong tưới tiêu nông nghiệp, nhờ lưu lượng nhiều và cột áp cao nên dùng trong các hệ thống tưới tiêu tự động (tưới thanh long, tưới bưởi, tưới cam, tưới chanh…), cấp nước trong các nhà máy sản xuất, dùng trong hệ thống làm mát, hệ thống điều hòa…

    – Máy bơm nước lưu lượng: bơm này có đường hút hút và đường kính xả bằng nhau, nên lưu lượng nước nhiều, thích hợp dùng trong bơm nước nông nghiệp, tưới tiêu, dùng trong công nghiệp với điều kiện không cần áp cao.

    – Máy bơm nước công nghiệp rời trục Mitsuky: bơm nàycó đầu bơm gắn với motor bằng các phụ kiện kèm chân đế, nên dùng motor của hãng nảo lắp vào hệ thống này đều được. Ưu điểm của dòng bơm này là tuổi thọ sử dụng cao, dễ bảo hành, bảo trì, nhược điểm của bơm này là giá thành cao.

    Vật liệu bơm trục đứng luôn là inox hoặc nhựa.

    Tham khảo các hãng bơm trục đứng:

    1. máy bơm trục đứng pentax
    2. máy bơm trục đứng cnp
    3. máy bơm trục đứng ebara
    4. bơm trục đứng saer
    5. bơm trục đứng LEO
    6. máy bơm trục đứng grundfos
    7. bơm trục đứng grundfos
    8. bơm trục đứng nocchi
    9. bơm trục đứng seoca
    10. bơm trục đứng wilo
    11. bơm trục đứng sealand
    Cần mua bơm trục đứng hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...