Có nên mua bếp từ giá rẻ không

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi dinhthao, 13/12/17.

  1. dinhthao

    dinhthao Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc bếp từ những lại đang băn khoăn không biết Có nên mua bếp từ giá rẻ không hay nên mua một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp? Hãy độc bài viết dưới đây bepdongduong.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc Có nên mua bếp từ giá rẻ không và sự thật về bếp từ giá rẻ


    Tâm lý chung của người Việt là luôn muốn mua các loại bếp từ nào rẻ mà tốt, hãy cũng tìm hiểu ưu nhược điểm của các loại bếp giá rẻ để biết được sản phẩm giá rẻ có tốt hay không?
    + Chất lượng: Hầu hết các loại bếp từ giá rẻ có chất liệu kém, không được đảm bảo hay bảo hành lâu dài từ phía nhà sản xuất như: Mặt kính chịu nhiệt rất kém do được làm từ chất liệu kém chất lượng nên dễ bị nứt, bị hỏng mạch, cháy IC.

    + Độ bền: Do chất liệu kém nên độ bền của bếp chỉ được 1-3 năm trong quá trình sử dụng dễ hư hỏng đặc biệt là không an toàn cho người sử dụng.

    + Ưu điểm lớn nhất của dòng bếp từ giá rẻ chính là có giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.
    Nhưng lưu ý khi mua bếp từ giá rẻ

    + Không mua của các hãng bếp từ trôi nổi trên thị trường và không có tên tuổi để tránh gặp phải trường hợp tiền mất tật mang, nếu là một sản phẩm bếp từ giá rẻ nhưng chính hãng thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng, bếp từ giá rẻ nhưng chất lượng tốt đảm bảo làm sao để mua được thì đây lại là một bài toán khó đối với người tiêu dùng hiện nay trên thị trường.

    + Để sở hữu một chiếc bế từ giá rẻ tốt nhất cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

    - Đáp ứng được các tiêu chuẩn nhất định về chất lượng cấu thành nên sản phẩm

    - Bảo hành ít nhất là 2 năm trở lên

    - Bếp đáp ứng được độ an toàn cao

    - Giá thành rẻ


    >>>>>Xem ngay: Nên mua bếp từ hay bếp điện từ?






    Các loại bếp từ giá rẻ tốt nhất trên thị trường

    Bạn có thể tham khảo các hãng bếp từ giá rẻ thương hiệu Aber, để sử dụng cho gia đình mình. Các dòng bếp từ Arber với những mẫu bếp từ giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và được phân phối, bảo hành chính hãng có trưng bày tại đại lý ủy quyền Bếp Đông Dương

    Bếp từ Arber AB-367A Giá bán: 6.250.000 VND


    Bếp từ Arber AB-382 Giá bán: 6.990.000 VND

    Bếp từ Arber AB-380 Giá bán: 8.600.000 VND

    Bài viết trên bepdongduong.vn đã chia sẻ Có nên mua bếp từ giá rẻ?? Và đã giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu bếp từ giá rẻ tốt nhất . Để được tham khảo trực tiếp các sản phẩm bếp từ âm giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ đến đại lý bếp từ nhập khẩu. Đến với Bếp Đông Dương - Địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và TP HCM quý khách mua hàng sẽ nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Tại đây chúng tôi cung cấp trên 50 thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu khác nhau. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt tất cả các sản phẩm đều có giấy từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán với giá tốt nhất trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...