Có nên cho con học pp Mon

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Tuyết Mai, 26/2/18.

  1. Tuyết Mai

    Tuyết Mai Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người em cũng đang trong quá trình tìm hiểu về pp giáo dục cho trẻ lúc nhỏ (lứa tuổi mầm non). Thấy rất nhiều mẹ khen về pp Mon này, và cũng chỉ mới tìm hiểu nên chưa dám ý kiến gì. Chỉ mong là topic này sẽ "khơi mào" cho các mẹ thông thái khác chia sẻ các bí quyết cũng như kinh nghiệm trong quá trình nuôi dạy trẻ theo pp Mon này. Bản thân mình có một trở ngại là xung quanh các trường mầm non gần nhà không có trường nào áp dụng pp này Nên chắc sẽ áp dụng pp giáo dục tại nhà.
     
  2. nguyen quynh anh

    nguyen quynh anh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Việc dạy con ở nhà các mẹ hoàn toàn có thể thực hiện. Tuy nhiên, dạy cái gì, dạy như thế nào, thời điểm dạy bé thì cần có sự cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng. Tất nhiên, cha mẹ tuy rất hiểu và thương yêu con song ko phải ai cũng là chuyên gia giáo dục để biết được cách thức giáo dục chuẩn tắc. Nhưng cha mẹ cũng ko cần thiết phải đặt nặng kết quả như con mấy tuổi thì phải biết chữ, mấy tuổi biết làm toán… Nếu có điều kiện các bạn có thể đến tham quan một số trường về montessori ở hà nội xem thế nào nếu tốt thì cứ mạnh dạn cho con cái mình học thử xem.
     
  3. Phương Lê

    Phương Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn ở hà nội thì qua trường Sakura Montessori nhé. Hoặc ở Hải Dương có thể qua trường bambini montessori là trường đầu tiên dạy theo phương pháp này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...