Có nên cho bé học tiếng Anh trực tuyến?

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi MebeAnAn, 8/5/20.

  1. MebeAnAn

    MebeAnAn Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào các mẹ!

    Mình là thành viên mới. Mình đang có con học lớp 1 và cũng đang cho bé học thêm tiếng Anh ngoài giờ ở trung tâm. Nhưng khổ nỗi, vợ chồng mình đi làm về cũng khá muộn và cũng không muốn nhờ vã ông bà nội đã lớn tuổi lại đưa rước bé đi học ở trung tâm. Đợt vừa rồi dịch kéo dài, bé ở nhà nhiều nên mình rất lo cho tiếng Anh của bé. Ấy vậy, nên mình có ý định cho bé học thêm tiếng Anh ở nhà, nhưng nếu mời giáo viên bản xứ về dạy thì chi phí lại cao, mình không kham nổi. Mình cũng có lên mạng tìm hiểu, thì biết hiện nay các trung tâm Anh ngữ như VUS, American Study, Apollo, apaxleader…..đang mở rất nhiều khóa học tiếng Anh online tại nhà cho bé, giá cả thì cũng chua lắm các mẹ ạ. Chính vì cái nhiều đó nên mình rất hoang mang, không biết nên chọn khóa học nào, trung tâm nào uy tín để cho bé học.

    Đợt vừa rồi, có chị bạn đồng nghiệp giới thiệu về khóa học i-Learn Online Kids 4.0 của Đại Trường Phát rất tốt. Mình cũng có lên mạng tìm hiểu về khóa học này, giá cả khóa học phải chăng, giờ học linh hoạt, được học cùng giáo viên bản xứ và chương trình theo chuẩn của Cambridge. Nên hôm nay, mình mạo muội lên đây để xin ý kiến của mọi người về khóa học này, anh chị em nào đã có con theo học khóa tiếng Anh trực tuyến i-Learn 4.0 này rồi thì cho mình xin thêm thông tin cũng như là ý kiến cá nhân ạ. Chứ thấy tình hình tiếng Anh của bé nhà mình như này thì mình lo quá các mẹ ạ.
     
  2. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có thể tham khảo khóa học trực tuyến của Đại trường Phát, mình có thấy giới thiệu khóa học có học phí 1 triệu 1 tháng học với 100% giáo viên bản ngữ lận đó, mình có đi tìm hiểu nhiều trung tâm nhưng đa số học phí mắc và giáo viên bản ngữ chỉ dạy 1 số buổi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...