Cô dâu Việt kiều chuẩn bị 2 năm cho đám cưới Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Thư viện ảnh' bắt đầu bởi Austin Phan, 15/10/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Cô dâu Mỹ Linh sinh sống tại Đức từ nhiều năm, nhưng khi chuẩn bị đám cưới, cô đã chọn Đà Nẵng, một thành phố biển trong xanh ở miền Trung Việt Nam để tổ chức hôn lễ. Điểm đến mà cô muốn đám cưới diễn ra là tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở bán đảo Sơn Trà. Đây cũng là nơi vị hôn phu, anh Alexander cầu hôn cô.

    Cặp đôi Mỹ Linh - Alex đã đăng ký kết hôn tại Đức từ trước. Cả hai cũng đã có một bé trai đáng yêu. Tiệc cưới vào tháng 9 tại Đà Nẵng là dịp hai người tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè người Việt và giới thiệu cho những người thân, khách mời đến từ nước ngoài vẻ đẹp của Việt Nam.

    Cô dâu Mỹ Linh bắt đầu chuẩn bị cho tiệc cưới từ rất lâu, trước đó khoảng 2 năm vì để bạn bè từ nhiều nước có thể sắp xếp đến dự cũng như để con trai cứng cáp hơn. Cô không thuê dịch vụ wedding planner mà chỉ nhờ tới người em trai là chuyên gia trang điểm Vương Khiêm lo liệu mọi thứ cho hôn lễ, từ váy cưới, hoa cưới, khảo sát địa điểm tổ chức, lo vé máy bay, khách sạn cho tất cả khách mời, đến lên ý tưởng trang trí không gian tiệc, trang điểm, làm đẹp cho mọi người trong ngày cưới.

    Trước tiệc cưới một tháng, Mỹ Linh về Việt Nam để chính thức kiểm tra lại mọi công việc của ngày cưới. Với tiêu chí tổ chức tiệc ấm cúng, thân mật nên cô mời rất ít khách, chỉ gồm gia đình hai bên và những bạn bè thân thiết nhất. Cô muốn dành cho khách mời những dịch vụ tốt nhất nên từ chương trình, nghi thức cưới, đến từng món ăn trong tiệc đều được Mỹ Linh lựa chọn kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    Ngày cưới, chú rể Alex chuẩn bị chỉn chu mọi chi tiết, sẵn sàng cho đám cưới.

    [​IMG]

    Cô dâu được chăm chút sắc đẹp chuẩn bị cho hôn lễ. Trong đám cưới, chuyên gia trang điểm Vương Khiêm vừa phụ trách công việc của một wedding planner vừa làm đẹp cho cô dâu. Ngoài ra cũng có sự hỗ trợ makeup và làm tóc của Dung Phan, Lưu Mai Kim Tài. Tiệc còn thêm vui vẻ với sự tham gia của ekip ban nhạc Trần Mạnh Tuấn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Trước hôn lễ, cô dâu Mỹ Linh viết những lời thề nguyện dành cho chú rể.

    [​IMG]

    Cô diện một chiếc váy cưới cúp ngực gợi cảm, sang trọng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Những em bé phù dâu phù rể đáng yêu làm không khí đám cưới thêm vui vẻ.

    [​IMG]

    Khi tới giờ cử hành hôn lễ, cô dâu rạng rỡ bước tới đám cưới.

    [​IMG]

    Trong không gian đẹp lung linh của khu nghỉ dưỡng, đám cưới của Linh và Alex đã diễn ra lãng mạn trên bãi biển, giữa không khí ấm cúng của gia đình và bạn bè.

    [​IMG]

    Cặp đôi luôn trao cho nhau những ánh nhìn tình cảm và những cử chỉ thể hiện sự gắn bó.

    [​IMG]

    Thời điểm xúc động nhất đám cưới là khi cô dâu chú rể trao nhau lời thề nguyện.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Khi nói ra lời hứa gắn bó trọn đời, chú rể Alex không kìm được xúc động.

    [​IMG]

    Đó cũng là lần đầu tiên cô dâu Mỹ Linh nhìn thấy chú rể rơi nước mắt.​

    Vivien
    Ảnh: Louis Wu
     
  2. hainhuxvn

    hainhuxvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay cồn thạch & cồn khô được dùng phổ biến so với bình gas mini tại những hàng quán & đám tiệc do đặc tính an toàn và tiện lợi. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho quy trình sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Thiết bị đầu tư làm đơn giản, có thể đặt làm tại những tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 m2, các bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Quy trình sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí ban đầu thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     
  3. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp May bom truc ngang xin chúc bạn buôn may bán đắt !



    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site may bom nuoc gieng khoan : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...