Có dấu hiệu có thai khi đang cho con bú nên làm gì?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi meyeucon23, 18/8/17.

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bạn đang có một em bé mà lại có dấu hiệu có thai khi đang cho con bú. Điều này sảy ra ở rất nhiều các chị em phụ nữ khiến họ lo lắng và không biết mình nên làm gì? Vì nếu bạn có thai trong khi bé đầu của bạn chưa đủ cứng cáp thì liệu bạn có xoay sở được và em bé của bạn có phải chịu thiệt thòi?

    [​IMG]
    Sự thật những dấu hiệu mang thai khi đang cho con bú xảy ra rất nhiều và có thể các mẹ cũng nhận biết được sự thay đổi của vấn đề này như em bé của bạn bỗng nhiên bỏ bú, hay bạn cảm thấy tức ngực,… nhưng cũng có một số trường hợp trẻ không phản ứng với sự thay đổi trong sữa mẹ. nên để nhận biết được những dấu hiệu này là rất khó vì vậy các mẹ bầu nên chú ý.

    Những dấu hiệu khởi đầu của thai kỳ khi còn đang cho con bú này sẽ là sự mệt mỏi, đau ngực,…

    Nếu mẹ thắc mắc khi có dấu hiệu có thai, hay có thai thật thì có nên cho con bú tiếp không?

    Để trả lời vấn đề này thì mẹ bầu nên biết là, cho con bú khi mang thai sẽ gây ra những cơn co bóp tử cung khiến các mẹ cảm thấy khó chịu. Nhưng bạn yên tâm, nế thai nhi bình thường thì đây không phải là vấn đề. Khi cho con bú, oxytocin – hormono sinh ra làm co bóp tử cung nhưng không hề có hại cho thai nhi của bạn.

    Khi các mẹ có thai thì các mẹ vẫn có thể để bé bú sữa bình thường nhé. Nhưng các mẹ nên nhớ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể nhé! Vì lúc nay các mẹ đang đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho 3 người đó.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để tốt nhất cho cơ thể, và bé của bạn cũng đến tầm “tách sữa” thì bạn nên để bé tập ăn dặm để tránh những cơn co thắt tử cung. Đặc biệt là với những chị em có tiền sử sinh non hay sảy thai thì nên cân nhắc cho bé trước của bạn bú tiếp hay dừng lại để đảm bảo cho cả mẹ, bé và thai nhi nhé!

    Và điều chắc chắn nếu bạn có dấu hiệu có thai khi đang cho con bú, thì bạn sẽ rất là mệt mỏi khi đồng thời ốm nghén và nuôi một bé ”chưa đủ lớn” . Đặc biệt những bé phản ứng mạnh với sự thay đổi của mẹ khi mang thai. Thế nên các chị em phải luôn giữ cho mình một tâm lý thoải mái, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tập thể dục,… để cả mẹ, bé và thai nhi khỏe mạnh nhé!

    Hy vọng bài viết trên hữu ích cho các mẹ. Để được tư vấn vui lòng gọi đến Hotline :0901.742.980 - 0163.249.6789
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...