Có 8 cách miễn phí để hút lưu lượng truy cập cho thương hiệu!

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 28/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Để tạo thương hiệu, việc thu hút lượng truy cập là rất quan trọng, đặc biệt là đối với những trang web mới xây dựng, chưa có lượng người truy cập thường xuyên cũng như không biết đến thương hiệu, vì vậy họ chỉ có thể tự tìm cách thu hút lượng truy cập. May mắn thay, có rất nhiều cách hút lưu lượng truy cập , hôm nay, tôi sẽ giới thiệu 8 cách cho các bạn.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Liên kết với trang web

      Khi trang web của bạn không có bất kỳ lưu lượng truy cập nào, cách tốt nhất để phát triển là chuyển hướng lưu lượng truy cập từ các trang web khác tới. Ví dụ: sử dụng các công cụ SEO để tìm các liên kết ngược từ đối thủ cạnh tranh, xem ai đang liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn, sau đó bạn liên hệ với họ và mọi người liên kết với nhau.

      2. Nhóm Facebook

      Trong các nhóm Facebook thì người bán cũng quảng cáo để bán hàng .Người bán hàng ở Mỹ bắt đầu thương mại điện tử với các nhóm Facebook và mở cửa hàng sau khi họ có một lượng người dùng nhất định.

      3. Bảng nhóm Pinterest

      Khi nhóm của riêng bạn quá nhỏ, Bảng nhóm Pinterest có thể cho phép bạn tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Các công cụ như Pin Groupie có thể giúp bạn tìm bảng nhóm mình cần. Bạn cũng có thể tìm kiếm bảng nhóm cùng loại trên Pinterest.

      4. Quảng cáo Facebook

      Facebook Ads là nền tảng quảng cáo phổ biến nhất cho phép bạn quảng cáo trên Facebook và Instagram. Nếu bạn biết rằng một thương hiệu lớn có những khách hàng mục tiêu mà bạn muốn thu hút, bạn cũng có thể thử “đào chân tường nhà họ ”.

      5. Instagram Stories

      Thông qua Instagram Stories, người dùng có thể truy cập trang sản phẩm của bạn, đưa họ đến gần hơn với việc mua hàng. Bạn cũng có thể hợp tác với một tài khoản Instagram phổ biến để tạo story tài trợ trên Instagram. Ví dụ: nếu bạn bán đồ dùng cho thú cưng, bạn có thể tìm trang của người yêu chó và trả tiền để xuất bản bài đăng được tài trợ trên Story , điều này sẽ thu hút nhiều khán giả hơn đến trang web của bạn.

      6. Thuê người nổi tiếng tiếp thị

      Nếu bạn không có ngân sách trong lĩnh vực này, thì không nên đưa tiền bồi dưỡng cho người nổi tiếng. Cách tốt nhất là cung cấp hoa hồng cho đơn vị liên kết. Tuy nhiên, nếu những người có ảnh hưởng đang chụp ảnh hoặc quay video cho sản phẩm , thì bạn nên bồi dưỡng cho họ để bạn có thể sử dụng nội dung đó để tạo quảng cáo.

      7. Tiếp thị liên kết

      Trước hết, hãy tìm hiểu danh sách khách hàng hiện tại của bạn và mời họ trở thành đối tác liên kết của bạn, bởi vì họ đã mua sản phẩm của bạn và sẽ sẵn sàng quảng bá sản phẩm đó cho bạn bè và người hâm mộ của họ hơn.

      Bạn cũng có thể liên hệ với các blogger khác và hỏi họ xem họ có sẵn sàng viết đánh giá được tài trợ và được trả tiền thông qua các liên kết liên kết hay không.

      8. Tiếp thị nội dung

      Tiếp thị nội dung tốn nhiều thời gian hơn. Lúc đầu, bạn phải tìm kiếm các từ khóa nhỏ hơn và dài hơn trong danh mục của mình, đồng thời viết các bài đăng trên blog về các chủ đề thích hợp mà khách hàng của bạn quan tâm.

      Ví dụ, nếu bạn đang trang điểm làm đẹp, bạn có thể viết một bài blog về cách sử dụng lông mi giả, bài đăng trên blog nên viết khoảng 2000 từ. Bạn không cần phải viết hàng ngày, hãy bắt đầu với một hoặc hai bài đăng mỗi tuần. Sau một vài tháng, bạn sẽ có thể thu hút lưu lượng truy cập từ các bài đăng trên blog này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...