Chuyện về dược liệu thiên ma: “khắc tinh” của chứng Đột quỵ, Tai biến

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi pinky, 24/10/16.

  1. pinky

    pinky Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Củ thiên ma sinh trưởng dưới đất sâu nhưng hoàn toàn không có rễ, thân cây mang hình dáng mũi tên vươn thẳng về phía bầu trời. Cũng vì thế cây được cho là hấp thụ dưỡng chất từ nguyên khí trời đất. Đây là vị thuốc đông y có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người, đặc biệt là “khắc tinh” của chứng đột quỵ do tắc nghẽn mạch máu.

    [​IMG]

    Câu chuyện “Dược liệu trời ban” của xứ sở Kim chi

    Tên tiếng Anh của thiên ma làGastrodia Elata Blume, tiếng Hàn là Chunma. Cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất ở những vùng núi cao, khí hậu trong lành và được người dân Hàn Quốc gọi là “Dược liệu của trời ban”. Trước đây, để “tầm thiên ma”, người dân phải tìm đến những vùng núi non hoang sơ trải qua nhiều ngày đường. Do đó, giá thành dược liệu này thuộc loại cao và chỉ những gia đình có điều kiện mới có thể sử dụng để chăm sóc sức khỏe.

    Những năm gần đây, để bảo tồn và phát triển dược liệu quý này, chính phủ Hàn Quốc đã có chính sách quy hoạch thành những khu vực trồng thiên ma chuyên biệt. Vùng núi Muju tỉnh Jeonbuk của Hàn Quốc, nơi có độ cao 600m cách mặt nước biển có thổ nhưỡng phù hợp nhất và cho sản lượng khoảng 60% nguồn cung cấp thiên ma của cả nước. Khâu canh tác thiên ma đòi hỏi những kỹ thuật rất cao. Người nông dân Hàn Quốc phải trải qua huấn luyện và trang bị kiến thức mới có thể trồng được dược liệu quý hiếm này.

    [​IMG]

    Sản phẩm từ thiên ma được người dân Hàn Quốc sử dụng để chăm sóc sức khỏe.

    “Khắc tinh” của chứng đột quỵ do tắc nghẽn mạch máu

    Nói về dược tính của thiên ma, khoa học cũng chứng minh củ thiên ma có hàm lượng lớn các chất Gastrodin và Vanilly Alcohol. Gastrodin có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, phòng ngừa sự suy giảm trí nhớ và bảo vệ thần kinh não. Nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả chứng đột quỵ do các nguyên nhân tắc nghẽn mạch máu. Còn Vanilly Alcohol có tác dụng tốt với bệnh động kinh, đau tim hoặc các bệnh liên quan tới phổi.

    Thành phần chính thiên ma còn chứa Ergothioneine (hàm lượng cao gấp 60 lần so với nấm linh chi), loại chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, đào thải các gốc tự do. Đây là chất cơ thể không tự tổng hợp được mà chỉ có thể bổ sung qua ăn, uống… Giáo sư Park Chan Kook - Viện trưởng Viện nghiên cứu Thanh Thiếu Niên Chủ tịch hiệp hội Y Học Cổ Truyền Hàn Quốc, giảng viên khoa Y Dược Trường ĐH Kyung Hee cho biết: “Khi cơ thể xuất hiện những khối cặn bã làm tắc nghẽn quá trình tuần hoàn máu, người lớn tuổi hay ít vận động thường khó có thể đào thải ra ngoài được. Thiên ma giúp bài thải những khối cặn bã ra ngoài cơ thể nhờ có chứa một loại men đặc biệt giúp phân hủy các khối cặn bã và đóng vai trò duy trì trạng thái tuần hoàn cho cây tương tự như cơ thể người”.

    Bộ sách y học cổ truyền lâu đời của Hàn Quốc “Dong-i-bo-kam” cũng ghi nhận thiên ma là loại thảo dược rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh, chóng mặt và mắc các bệnh về não.

    [​IMG]

    Sản phẩm từ thiên ma ngăn ngừa hiệu quả đột quỵ do tắc nghẽn mạch máu.​


    Dược liệu thiên ma đến Việt Nam

    Ở Việt Nam, trước đây, dược liệu thiên ma khá xa lạ với nhiều người do sự đắt đỏ và quý hiếm. Tuy nhiên, gần đây, các gia đình Việt Nam đã bắt đầu biết đến và sử dụng thiên ma thông qua các sản phẩm của công ty Chunmani, đại diện của hiệp hội thiên ma Hàn Quốc đã có mặt ở Việt Nam từ giữa năm 2016. Mong muốn giới thiệu dược liệu quý của xứ sở Kim chi và hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt, công ty Chunmani đã mang đến các dòng sản phẩm chủ đạo đang được người dân Hàn Quốc ưa chuộng và sử dụng. Dòng sản phẩm dưỡng não, ngừa đột quỵ, bổ trợ sức khỏe cho người lớn là Chunma 100, Chunma Premium 100, Chunma Hwan, Chunma Dam. Bên cạnh đó còn có Chunma One Kids hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ em.

    [​IMG]



    Các đại diện công ty Chunmani Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 do VAFF trao tặng

    Sản phẩm của Chunmani được sản xuất theo công nghệ chiết xuất lên men để bảo toàn dược tính và tuân thủ quy chuẩn vệ sinh an toàn nghiêm ngặt theo quy định của Hàn Quốc. Ba dòng sản phẩm chính của Chumani tại Việt Nam cũng được Hiệp hội Thực phẩm chức năng VAFF trao tặng giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016.

    Tất cả các sản phẩm của Chunmani được bảo trợ của tập đoàn Samsung, nếu người dùng gặp bất kỳ tổn hại khi sử dụng sản phẩm với nguyên nhân do các thành phần dược tính sản phẩm gây ra sẽ được bồi thường như một loại bảo hiểm sức khỏe đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính sách này cũng được Chunmani áp dụng tại Việt Nam.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm thiên ma tại Việt Nam xem tại:http://chunmani.vn/
     
    mykieulienphuong thích điều này.
  2. lienphuong

    lienphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    nhà mình có người bệnh mà đang điều trị bằng thuốc tây theo bác sĩ, ko biết là sử dụng sản phẩm này thì sao có dùng chung được không mình muốn mua về cho ng nhà mình uống thấy tốt quá.
     
    mykieupinky thích điều này.
  3. pinky

    pinky Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Chào chị, sản phẩm này hỗ trợ giúp điều trị các bệnh Tai biến, đột quỵ,cao huyết áp,đau nhức, suy giảm trí nhớ....nên có thể dùng kèm với thuốc tây được nhé Chị.Chị có thể tham khảo về Sản phẩm Thiên Ma bên em tại đây nhé : http://chunmani.vn/ hoặc gọi (08) 2253 1007 để được tư vấn trực tiếp nhé chị.
     
    lienphuongmykieu thích điều này.
  4. mykieu

    mykieu Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nữ
    Mình nghe nói củ này dùng cho trẻ em được đúng ko bạn, bé nhà mình nó còi lắm ko biết có sử dung được ko bé năm nay 10t rồi mà ốm quá.
     
    lienphuongpinky thích điều này.
  5. pinky

    pinky Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Chào chị,bên mình hiện tại có sản phẩm là CHUNMA ONE KIDS dùng cho trẻ biếng ăn,thiếu dinh dưỡng,chậm phát triển nhé chị.Sản phẩm này giúp hỗ trợ : Phát triển trí não cho trẻ,bổ sung dinh dưỡng,hết biếng ăn,tăng sức đề kháng...Sản phẩm này dùng cho trẻ 13t trở xuống nhé chị.Chị có thể tham khảo thêm tại : http://chunmani.vn/
     
    lienphuong thích bài này.
  6. lienphuong

    lienphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    mình đã mua sản phẩm Thiên Ma ở Chunmani cho ba mẹ dùng thấy có hiệu quả và rất tốt thấy ăn được ngủ được và có tác dụng tốt quá
     
    pinky thích bài này.
  7. pinky

    pinky Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn chị. Sản phẩm bên em hiện tại được rất nhiều người dùng cho thấy có tác dụng rất tốt và hiệu quả hỗ trợ điều trị một số bệnh dành cho lứa tuổi trung niên và một số sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Mọi người tham khảo thêm tại :http://chunmani.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...