Chuyển tiền đi Pháp có độ phủ sóng mạnh trên toàn thế giới

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi vieclam123, 20/7/17.

  1. vieclam123

    vieclam123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các kênh giao dịch chuyển tiền đi Pháp hiện nay đang có tốc độ canh tranh khá mạnh. Việc quá nhiều dịch vụ chuyển tiền nước ngoài phát triển cùng một lúc tạo tâm lý hoang mang, lo lắng không biết làm thế nào để lựa chọn một dịch vụ phù hợp.

    Trong cuộc tổng rà soát cơ bản, hiện ở Việt Nam có khoản hơn 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ tiến hành khai thác dịch vụ chuyển tiền đi Pháp.

    Bên cạnh Pháp thì đơn vị chúng tôi còn tiến hành khai thác dịch vụ chuyển tiền đi các nước khác như: Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey), Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Singapore…
    [​IMG]
    Công ty cũng khai thác dịch vụ nhận thanh toán tiền Việt tại Việt Nam, sau đó quy đổi sang các đồng tiền khác như USD, EURO, bảng anh với giá cạnh tranh.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển tiền, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

    Ngoài ra, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiến hành đưa vào thử nghiệm kênh chuyển tiền đi Pháp hoặc các nước khác trên thế giới.

    Hy vọng, sự tích hợp này sẽ là giúp khách hàng thuận lợi hơn trong các giao dịch của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...