Chuyên thiết kế tủ bếp gỗ cẩm - Nội Thất Hoàng Gia

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi ndung5631, 26/6/17.

  1. ndung5631

    ndung5631 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tủ bếp gỗ cẩm là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc điểm của tủ bếp gỗ cẩm là có độ thẩm mỹ cao, màu sắc gỗ bền đẹp, vân gỗ tự nhiên, nổi bật và đặc biệt, tủ bếp gỗ cẩm còn chống thấm nước và chịu độ ẩm rất cao. Tủ bếp làm từ gỗ cẩm sẽ dễ tạo hình dáng theo các thiết kế hiện đại, sang trọng, và quý phái nhất. Tủ bếp gỗ cẩm mang đến cho quý khách một căn bếp hiện đại sang trọng. Tạo sự cuốn hút lạ kỳ cho người nội trợ như mẫu tủ bếp gỗ cẩm do Hoàng Gia thiết kế sau đây:

    [​IMG]

    Tủ bếp gỗ cẩm 15 - Nội Thất Hoàng Gia


    Bếp nên được chia ra theo từng khu vực hoặc từng công đoạn của việc nấu ăn, mỗi khu vực để những vật dụng, phụ kiện cần thiết cho công việc ở khu vực ấy. Ví dụ khu vực nấu ăn thì cần để bếp, lò nướng, nồi, chảo, đũa nấu… Những thứ sử dụng thường xuyên thì nên để ở phía trên và sắp xếp gọn gàng trong tầm tay giống như mẫu tủ bếp gỗ cẩm của Hoàng Gia thiết kế ở trên

    Tủ bếp gỗ cẩm nổi bật bởi gam màu nâu cánh gián cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã giúp làm tôn thêm vẻ lịch lãm, sang trọng và hiện đại cho căn phòng bếp.

    Gỗ cẩm được sơn PU màu nâu cánh gián luôn tạo cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng bởi có mặt bàn bếp làm bằng đá tự nhiên màu đen và đá ốp tường được làm bằng đá tự nhiên màu trắng. Gỗ cẩm có tính năng cứng và nặng, chịu lực tốt, tấm gỗ có khả năng kháng sâu, có độ chống thấm tốt hơn các loại gỗ khác đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn.

    Mẫu tủ bếp gỗ cẩm được làm bằng chất liệu gỗ cẩm tự nhiên còn có khả năng dễ uốn cong, độ bám đinh và ốc tốt. Bề mặt gỗ đẹp với những đường vân dát gỗ màu nhạt. ngoài ra khách hàng có thể nhuộm màu cho gỗ trước khi đánh bóng cho nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc.


    Ưu điểm của tủ bếp bằng gỗ cẩm

    · Thân thiện với môi trường , an toàn cho người sử dụng
    · Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp có hương thơm tự nhiên
    · Khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
    · Độ bền cao, từ 20-30 năm tùy loại. Thậm chí có loại vật liệu gỗ quý, giá trị còn tăng dần theo thời gian.
    · Đáp ứng đa dạng các yêu cầu về thẩm mỹ nhờ khả năng tạo ra nhiều họa tiết cầu kỳ.
    · Phù hợp với không gian nội thất sang trọng, ấm cúng.

    Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp đã được khẳng định thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất đặc biệt là tủ bếp gỗ cẩm.Tất cả các sản phẩm tại Hoàng Gia đều được chọn lọc kỹ càng để mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    Hãy gọi đến để được tư vấn miễn phí- Mr Thắng 092 83 85 999.
    Hoặc máy cố định : 0435 335 688
    Địa chỉ Showroom Nhà Bếp Hoàng Gia : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Website: nhabephoanggia.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...