Chuyện nhịn s e x của VĐV trong Olympic

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi gialinh3622, 12/8/16.

  1. gialinh3622

    gialinh3622 Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    những người này lại trải qua 3 bài kiểm tra giống như ngày 1 và được đo lượng testosterone thêm lần nữa. Các nhà nghiên cứu phát hiện s e x không có tác động đến kết quả do choi tinh duc kiểm tra thể lực, tinh thần mà chỉ làm tăng nhịp tim lên một chút.Tờ Journal of Sports Medicine and Physical Fitness trích kết luận của nhóm tác giả: "Khả năng phục hồi của một VĐV có thể bị ảnh hưởng sextoy nếu anh ta quan hệ tình dục khoảng 2 tiếng trước lúc thi đấu".

    Một nghiên cứu khác đăng tải trên tờ Frontiers in Physiology vào tháng 7 năm nay sau khi xem xét 9 nghiên cứu khác, kết luận s e x gần như vô hại. "Quan hệ tình dục trong am dao gia thể thao chưa được điều tra kỹ càng ở cả đàn ông lẫn phụ nữ. Các thông tin, kết luận hiện tại không ủng hộ quan niệm sai lầm rằng sex tác động tiêu cực đến thành tích thi đấu của VĐV".

    Emmanuele Jannini, giáo sư khoa Nội tiết và tình dục học tại Đại học Rome cho biết: “Các VĐV tại Olympic Rio năm nay cũng không lo lắng quá nhiều về việc làm “chuyện ấy” sẽ ảnh hưởng đến thành tích thi đấu”.“S e x duong vat gia không chỉ mang đến niềm vui mà cũng có những lợi ích nhất định về mặt sức khỏe. Tuy nhiên vài ngày trước khi thi đấu tránh quan hệ tình dục nhiều.”

    Mark Anshel, giáo sư từ Đại học Middle Tennessee State (Mỹ) nói thêm: "Ngày nay các VĐV thường hành xử theo cách mà họ cho là bình thường. Nhiều VĐV cảm thấy không có vấn đề gì khi quan hệ trước khi thi đấu, bup be nguoi lon thậm chí họ còn ngủ ngon và tránh được bia rượu. Hầu hết các huấn luyện viên cũng đồng ý về việc này".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...