chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế - in ấn miễn phí, may đồng phục chất lượng cao

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi seotot04, 9/7/18.

  1. seotot04

    seotot04 Đã đăng ký

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng loại vải phù hợp nhất với môi trường làm việc, mức chi phí, phương pháp in thêu logo đi kèm và những yêu cầu khác như giá rẻ thì nên chọn vải thun loại 2 + thành phần PE cao, áo thun cao cấp thì chọn vải loại 1 + 100% cotton, thoáng mát ( vải 100% cotton), độ bền cao, không ra màu, không xù lông thì chọn vải cá sấu poly Thái, cá sấu Hàn Quốc, Poly 2 da hoặc thun lạnh loại tốt. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn vải thun với đầy đủ 7 tiêu chí: Độ thoáng mát, độ dày vải, khả năng co giãn, mức độ xù lông, mức độ ra màu, độ bền và giá thành để khách hàng có thể tự chọn được loại vải may áo phù hợp nhất. Tất cả các câu hỏi như áo thun đồng phục có cổ thì nên may bằng loại vải nào, áo thun đồng phục cao cấp cho công sở, văn phòng thì thường được may bằng loại vải nào, áo thun đồng phục giá rẻ cổ tròn thì phải chọn loại vải nào đều được may đồng phục công ty tại tphcm Sao Việt tư vấn và giải thích cặn kẽ.

    Với sự am hiểu về ngành nghề, may đồng phục công ty tại tphcm Sao Việt sẽ giúp bạn tuyển chọn được đúng phương pháp in thêu logo từ trong 32 phương pháp in thêu logo áo thun tại TPHCM. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi lựa chọn giữa in hay thêu logo thì có thể tham khảo bài viết này. Chúng tôi là một trong số ít các đơn vị có thể thực hiện được tất cả các phương pháp in thêu logo với mức độ hoàn thiện cao như in lụa mực nước, in lụa mực cao su Plastisol ( In Laps), in dẻo, in cao ( in logo nổi 3D), in chuyển sắc, in 3d, in ép nhiệt, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số, in Tram, in tràn áo, thêu vi tính thường, thêu 3d, thêu đổ nền, thêu kim sa, thêu sù, thêu đính dây, thêu vi tính bằng chỉ thêu Phong Phú không ra màu.

    Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động Sao Việt là cơ sở may đồng phục có thâm niên lâu năm trong ngành, các nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc áo thun đồng phục phục ưng ý nhất với một mức giá rất cạnh tranh. Mọi chiếc áo thun đều được may theo tiêu chuẩn chất lượng cao được kiểm soát nghiêm ngặt. Tất các các quy trình vắt sổ, trần vai, xẻ tà đều được thực hiện kĩ lưỡng. Phần trụ áo được may thẳng góc và nẹp chắc chắn, phần cổ áo được chạy dây viền nhằm tạo độ cứng cáp. Số lượng mũi chỉ có mật độ dày, có dằn chỉ đôi ở nách và trụ áo. Đường may chạy thẳng góc ngay ngắn, không bị đùn vải, nhăn nhúm không lo bung chỉ, sổ lai. Form áo rộng may chuẩn theo size áo thun Việt Nam. Lai áo được xẻ tà bằng xương cá, khóa tà chắc chắn, bo tay áo được may

    tỉ mỉ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...