Chương trình tặng xe lăn cho con người khuyết tật tại Hà Nội

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 27/12/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Chương trình tặng xe lăn cho con người khuyết tật là 1 phía trong Những chương trình thể hiện tấm lòng yêu thương, tình cảm giữa người mang người diễn ra hàng năm tại quận Thanh Xuân. Vào ngày 24/03/2017 vừa qua, Hội alo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Hà Nội phối hợp mang phòng Lao động - Thương binh & Xã hội quận tổ chức chương trình tặng xe lăn. Chương trình nhận được sự hưởng ứng từ chính quyền và người dân cả nước uống cao cấp.
    [​IMG]
    Chương trình tặng xe lăn cho người khuyết tật quận Thanh Xuân 2017
    Mỗi mẫu xe lăn là 1 tấm lòng yêu thương

    Chương trình tặng xe lăn cho con người khuyết tật diễn ra tại quận Thanh Xuân vào ngày 24/03/2017. Tại chương trình, Hội nói trợ con người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Nội đã trao 08 loại xe lăn cho con người khuyết tật quận Thanh Xuân. Tuy số lượng xe lăn không rất nhiều nhưng phần nào đã thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc cưu sở hữu, tình yêu thương có Tổng hợp con người khó có thể may mắn.
    Cũng phía trong chương trình, hoán đổi mặt Lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và xã hội, đồng chí Chu Mạnh Cường, Phó trưởng phòng Lao động - Thương binh và xã hội phát biểu, động viên và chia sẻ nỗi đau đối mang người khuyết tật cùng người thân kém may mắn. Tổng hợp cái xe lăn mang giá mua trị không to nhưng đã phần nào giúp con người khuyết tật giảm đi được gánh nặng cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng.
    [​IMG]
    Mỗi chiếc xe lăn là một tấm lòng yêu thương
    Đồng thời , đồng chí Chu Mạnh Cường đã cảm ơn Hội bảo trợ con người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Nội đã phối hợp với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội đã có một chương trình thiết thực giúp đỡ Những con người kém may mắn phía trong cuộc sống, góp phần đảm hét an sinh xã hội trên địa bàn quận.
    Xe lăn giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng

    Xe lăn là phương tiện vận động cho con người tàn tật, con người khiếm khuyết chức năng di chuyển và con người đang phía trong giai đoạn phục hồi cơ thể. Đối mang đối tượng người khuyết tật, xe lăn là một phần không thể nào thiếu phía trong cuộc đời. Sản phẩm xe lăn nhìu lắm Công dụng thấp để chất lượng cuộc sống của con người khuyết tật hoán đổi đổi.
    không chỉ đơn giản là một sản phẩm phương tiện hỗ trợ đi lại cho con người khuyết tật, xe lăn còn giúp con người khuyết tật hòa nhập cộng đồng, không còn mặc cảm tự ti vào bản thân mà có thể luôn vui vẻ sinh hoạt, khiến cho việc như con người bình thường. Xe lăn chính là đôi chân mới của đối tượng người khuyết tật.
    [​IMG]
    Xe lăn giúp người khuyết tật hòa nhập cuộc sống
    ko kể ấy, sử dụng xe lăn cũng là một trong Tổng hợp giải pháp hỗ trợ phục hồi chức năng cho người khuyết tật hiệu quả. Hiện tại nhiều chiếc xe lăn như xe lăn điện ngả gập phục hồi chức năng cho con người khuyết tật, xe lăn điện gấp phục hồi chức năng, xe lăn tay khung gấp phục hồi chức năng,...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...