Chức tước trong game online có dễ dàng mua được bằng tiền?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi caotrangvi, 23/5/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    "Dùng tiền mua được thiên hạ" vốn là ý kiến xưa cũ và lầm tưởng của phần đông game thủ Việt khi nhắc tới loại thể game online, bên cạnh đó thực tiễn, những game online tại Việt Nam ủng hộ tư tưởng xưa cũ này đang ngày một ít dần. ( Nhẫn lính mỹ )

    Đối có các game thủ điều kiện kinh tế khá fake nhưng lại sở hữu quá ít thời gian dành cho game online yêu thích, họ thường sẽ đầu cơ kinh tế rất mạnh vào game để thực hiện nỗi khát khao giành được các danh hiệu, chức vị như: "Minh Chủ Võ Lâm", "Đệ Nhất Cao Thủ", "TOP 1 Server"... Điều này vốn không phải có mục đích muốn khoe khoang bản thân hay chứng tỏ mình giỏi hơn những game thủ khác như cách nghĩ của rộng rãi người. đơn thuần vì họ chỉ muốn được nhận ra nhân vật của mình đạt được các chức vị danh giá đấy.

    Vậy Tốt nhất nên đã có một khoảng thời gian, việc một đại gia cung cấp tiền mạnh khi chơi game online là hành động với thể hiểu được có cộng đồng game thủ Việt. Không những thế, cũng không ít game online vì hiểu sai về định nghĩa này Phải đã quyết định lấy đấy làm xương sống, hoạt động với chuỗi sự kiện nạp tiền đều đặn, nhằm mục đích tạo điều kiện cho game thủ “hiến máu”. ( May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm )

    Tiêu biểu là việc một người chơi game chay (không nạp hoặc ít nạp tiền), ăn ngủ cùng game để cày cuốc, sau một tuần họ mới đạt được 30.000 - 40.000 lực chiến, thì một game thủ lúc đạt cấp VIP cao sẽ được với hơn 100.000 lực chiến chỉ sau... Vài tiếng đồng hồ, thậm chí sau 1 ngày, thành tích lực chiến của họ có thể đứng TOP toàn server tùy vào chừng độ bạo chi. Cũng chính vì ý kiến sai lầm này đã dần dần tạo ra sự phân biệt, một khoảng cách thức to giữa đối tượng người chơi game bằng Kỹ năng và các người muốn đầu tư kinh tế lúc chơi game.

    2017 đang được đánh giá là một năm đem lại cho làng game Việt nhiều bước tăng trưởng cũng như sự thay đổi lớn, bởi thế mang vấn đề được nhắc trong câu chuyện đề cập trên, đa dạng game online khi cập bến Việt Nam vào đầu năm nay đã biểu thị rõ quyết tâm xóa nhòa ranh giới, sự phân biệt giữa game thủ đại gia - game thủ bình dân của quan điểm xưa cũ. ( Sân vườn 3d )

    Thay vào đấy bằng hệ thống gameplay cùng cách thức vận hành được xây dựng công tâm và thoải mái lý, các game online xuất hiện vào đầu năm nay đang tự tin mang lại một định nghĩa mới hoàn toàn cho khu vực game thủ Việt. Theo đó, giả dụ đích thực muốn sở hữu được một địa vị, chức tước khăng khăng trong trò chơi, game thủ chỉ mang thể tiêu dùng 30% sự tác động từ kinh tế bên ngoài, còn lại 70% họ bắt buộc dựa vào Kỹ năng kinh nghiệm chơi game của bản thân để đạt được thứ mình muốn.

    Để lấy một tỉ dụ cho việc này, sẽ khó với tỉ dụ nào thích hợp hơn tính năng Hoàng Đế trong Chinh Đồ Mobile - tựa game MMORPG trước nhất trên smartphone cho phép người chơi trở thành Vua cai trị một đất nước rộng lớn. Ví như muốn được ngồi vào ngai vị Hoàng Đế trong Chinh Đồ Mobile, thay vì nghĩ suy "dùng tiền tìm được thiên hạ" bị lầm tưởng từ những game online thế hệ trước, game sẽ bắt buộc bạn Tốt nhất nên trở nên người xuất sắc nhất trong các trận Quốc chiến sinh tử, sự kiện PK giữa hàng trăm ngàn người được game đơn vị mỗi ngày. ( Cho thuê xe du lịch giá rẻ )

    Nếu như là người từng với thời gian dài gắn bó cộng huyền thoại Chinh Đồ PC, hẳn bạn cũng đã hiểu được chất bạo tàn của các trận Quốc chiến mà trò chơi kiểu dáng. Theo đó, dù là một vị đại gia đầu tư đầy đủ kinh tế vào nhân vật game, nhưng lúc xuất trận, chính họ luôn là các người Nên khoanh tay chịu thua bởi lực chiến vốn dĩ ko phải thứ quyết định thắng - thua ở sự kiện Quốc chiến này.

    Sau một thời kì ngắn trợ thời chia tay làng game Việt, huyền thoại tượng đài Chinh Đồ đã bất thần quay trở lại Việt Nam sở hữu phiên bản Mobile phù hợp sở thích game thủ thời đương đại. Theo đấy, toàn bộ các tính năng từng một thời làm mưa gió trên Chinh Đồ phiên bản PC như: Vận tiêu lạc đà, Công thành chiến, Gia tộc chiến, Quốc chiến, Xưng vương lập đế, Tranh đoạt cương vực cũng đã được Chinh Đồ Mobile đem trở lại. ( Tour du lịch bình luân )

    Thay vào đấy, phần thắng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Cách thức PK của từng người chơi, quan yếu hơn cả chính là nhân tài lãnh đạo quân binh của vị Hoàng Đế đứng đầu mỗi đất nước. sở hữu mỗi nước nhận kết quả thất bại lúc tham gia Quốc chiến, Hoàng Đế trị vì của đất nước đó sẽ ngay tức thì bị truất ngôi và trở thành một dân đen như bao người, song song một vị Hoàng Đế nhân tài hơn sẽ nhanh chóng được tuyển lựa kế nhiệm người trước.

    Chính vì ngoại hình lối chơi thú vị như vậy trong lối chơi Phải việc trở thành Vua trong Chinh Đồ Mobile chưa bao giờ bị coi là trò tiêu khiển, hay là một danh hiệu sở hữu thể tiêu dùng kinh tế để đoạt lấy như sự lầm tưởng của phổ thông game thủ. Thay vào đấy, nó chính là một trọng trách vĩ đại, cho người chơi trải nghiệm vai trò như những vị Hoàng Đế nhân kiệt thời xa xưa một bí quyết chân thực nhất. ( May đồng phục công ty giá rẻ )

    quan yếu hơn, duyệt việc để người chơi trở nên Vua, Chinh Đồ Mobile sẽ là game online trước nhất của năm 2017 khẳng định sở hữu cộng đồng game thủ rằng: những địa vị, chức tước danh giá trong game online sẽ chẳng hề là thứ mang thể tiện lợi mua được bằng kinh tế.

    Để Đánh giá thêm về Chinh Đồ Mobile - tựa game đầu tiên tôn người chơi làm Vua, khai sinh Tốt nhất nên khái niệm Quốc chiến trên Smartphone.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...